Thăm, tặng quà thương binh Công an nhân dân

Thứ ba - 23/07/2024 03:41
Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), Công an tỉnh đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công an tỉnh nhận phụng dưỡng; tổ chức thăm, tặng quà thương binh Công an nhân dân đang công tác.
Thăm hỏi, tặng quà thương binh Nông Văn Khánh
Thăm hỏi, tặng quà thương binh Nông Văn Khánh
Đoàn công tác đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé tại phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn; thăm hỏi, tặng quà 2 đồng chí thương binh Công an nhân dân hiện đang công tác tại Công an tỉnh. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng và những đóng góp của các đồng chí thương binh trong Công an nhân dân. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng quê hương.
 
DSC05999
Thăm hỏi, tặng quà thương binh Đinh Quang Tuấn

Dịp này, Công an tỉnh Bắc Kạn tặng 25 suất quà cho các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trong Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh với số tiền gần 19 triệu đồng./.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây