Phòng Tham mưu và Công an huyện Chợ Mới: Tổ chức biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020

Thứ bảy - 28/03/2020 04:48
Ngày 27/3/2020, Phòng Tham mưu Công an tỉnh và Công an huyên Chợ Mới đã tổ chức biểu dương gương ‘Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2015 – 2020, phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020 - 2025
Lãnh đơn vị Phòng Tham mưu trao quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020.
Lãnh đơn vị Phòng Tham mưu trao quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020.
Là đơn vị có chức năng tham mưu toàn diện các mặt công tác, giúp lãnh đạo công an tỉnh lãnh, chỉ đạo toàn lực lượng công an tỉnh thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT, xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh. Trong 5 năm qua, phogn trào thị đua “Vì an ninh Tô quốc”  đã được cấp ủy, lãnh đạo Phòng Tham mưu chỉ đạo tổ chức một cách hiệu quả, với nhiều hình thức và biện pháp phong phú, sát hợp với thực tiễn, yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị... do đó đã có tác động tích cực thúc đẩy các đội công tác đến từng CBCS trong đơn vị thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều đồng chí được các cấp khen thưởng, xuất hiện những gương tận tụy, sáng tạo trong công tác, có đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực công an nhân dân”, có đồng chí nhiều năm liền đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”...

Chiều cùng ngày, Công an huyện Chợ Mới tổ chức Hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2015 -2020. Tại hội nghị, Công an huyện Chợ Mới đã đánh giá kết quả triển khai phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” và khen thưởng các tập thể, cá nhân là những gương điển hình tiên tiến của đơn vị thời gian qua. Đồng thời đơn vị đã phát động, triển khai hpong trào thi “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020 - 2025. Qua đây tạo động lực giúp cho các cán bộ chiến sĩ nỗ lực thi đua, phấn đấu rèn luyện và đạt nhiều thành tích cao hơn trong giai đoạn tiếp theo.
 
27 3 CA CM
 Nhiều CBCS Công huyện Chợ Mới có thành tích trong phong trào thi đua "Vì An ninh Tô quốc"  giai đoạn 2015 - 2020.

 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây