Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tặng bình chữa cháy cho người nghèo

Thứ tư - 07/02/2024 04:09
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Chương trình tặng bình chữa cháy và tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.
Lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH tặng bình chữa cháy và quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đôn Phong
Lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH tặng bình chữa cháy và quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đôn Phong
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tặng 20 bình chữa cháy và 67 xuất quà với tổng trị giá khoảng 20.400.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về PCCC và trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đôn Phong. Qua đó góp phần nâng cao ý thức phòng ngừa, kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra cháy, nổ, sự cố, tai nạn; ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới chấm dứt xảy ra cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm chết người do nguyên nhân chủ quan theo Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới./.

Tác giả: Phúc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây