Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn tại Pác Bó, Cao Bằng

Thứ hai - 19/09/2016 21:35
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày cách mạng Tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9, Khối thi đua nội chính tỉnh Bắc Kạn vừa tổ chức hoạt động về nguồn, báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử đặc biệt Pác Bó, Cao Bằng.
Tham gia đợt về nguồn này này gồm lãnh đạo và các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua của 9 đơn vị Khối thi đua nội chính tỉnh. Tại Lễ báo công, đoàn đã dâng hương và báo công lên Bác về thành tích mà CBCS, công nhân viên chức các đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được các đơn vị triển khai thực hiện tốt. Qua đó làm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các đơn vị trong khối tích cực phấn đấu, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao. Từ năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, Khối Nội chính tỉnh Bắc Kạn có 01 đơn vị được tặng cờ thi đua Chính phủ, 10 đơn vị ngành và đơn vị cơ sở được tặng Cờ thi đua của các cấp; 01 cá nhân đề nghị tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc; 08 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, cấp ngành. 11 cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 174 tập thể và cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, các Bộ, ban, ngành Trung ương tặng Bằng khen...
Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn tại Pác Bó, Cao Bằng
Tham quan, tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp Hồ Chí Minh
Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức hoạt động về nguồn tại Pác Bó, Cao Bằng - Ảnh minh hoạ 2 
Thăm, tặng quà CBCS Đồn Biên phòng Ngọc Chung
 
Sau Lễ báo công đoàn công tác đã tham quan các địa điểm, tìm hiểu về hiện vật, các di tích lịch sử...liên quan đến quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Pác Bó, đến thăm, tặng quà, động viên tinh thần CBCS Đồn Biên phòng Ngọc Chung, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Tác giả: Tác giả bài viết: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây