Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”

Thứ hai - 26/03/2018 20:00
Trong 2 ngày 25 và 26/3, Công an tỉnh tổ chức Hội thi sân khấu hóa “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2018) và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 11/6/2018).
Tham gia hội thi có 12 đội đến từ 4 khối thi đua thuộc Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố. Mỗi đội thi sẽ lần lượt trải qua 4 phần thi gồm phần giới thiệu với tên gọiChúng tôi nói về mình, thi kiến thức tổng hợp với tên gọiChiến sỹ nhanh trí, hùng biện với tên gọi “Thông điệp của chúng tôi”phần thi với tên gọiChiến sỹ Công an tài năng” bằng hình thức sân khấu hóa (tiểu phẩm, tấu hài, kịch…)
 
26 3 bay nguoi An ninh
"Bẫy người" đến từ Đội thi Khối An ninh là tiểu phẩm xuất sắc nhất Hội thi

26 3 Hoi thi thanh nien
Hội thi góp phần xây dựng người thanh niên Công an bản lĩnh, kỷ cương, nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ
 
Sau 2 ngày tranh tài ở các nội dung, các đội đã mang đến cho khán giả nhiều phần thi sôi nổi, hài hước và thể hiện nội dung việc học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy lực lượng Công an nhân dân, đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Hội thi này là một trong những hoạt động trọng tâm của đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc trong toàn lực lượng Công an tỉnh, tạo sân chơi văn hóa, nâng cao hiệu quả và đổi mới phương thức giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ và đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn, tăng cường công tác tuyên truyền góp phần xây dựng người thanh niên Công an bản lĩnh, kỷ cương, nhân văn, trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ. Là dịp để các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong việc học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và một số giải phụ khác cho các đội tuyển. Đội Công an huyện Pác Nặm đã xuất sắc giành giải Nhất hội thi.

Tác giả: Ngọc Ánh - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây