ĐVTN Công an tỉnh Bắc Kạn: Hiến tặng 154 đơn vị máu

Thứ năm - 20/07/2017 04:03
Ngày 20/7/2017, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn hoạt động thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên tham gia.
Với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình, vì đồng đội thân yêu”. Ngày hội đã thu được 154 đơn vị máu. Các đoàn viên thanh niên đã được các cơ quan chuyên môn khám, tư vấn sức khỏe, xét nghiệm để tham gia hiến máu. Điều đáng chú ý tại chương trình đã xuất hiện những cặp vợ chồng là CBCS Công an tỉnh cùng đi hiến máu, có những đồng chí đã tham gia hiến máu lần thứ 18.
Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện. Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bắc Kạn luôn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu về phong trào hiến máu tình nguyện. Trung bình mỗi năm Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh hiến tặng trên 100 đơn vị máu, hiến máu cấp cứu bệnh nhân khi có yêu cầu. Qua đó góp phần đưa hoạt động thiện nguyện này ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn lực lượng. Trong năm 2017, Đoàn thanh niên Công an tỉnh là đơn vị độc lập đầu tiên tổ chức được chương trình hiến máu tình nguyện.
 
20 7 Dai ta DVT tang hoa chien sỹ tham gia hienmau
Đại tá Dương Văn Tính - PGĐ Công an tỉnh tặng hoa, động viên CBCS tham gia hiến máu

20 7 Hien mau 2
"Cả nhà" đi hiến máu 

20 7 Hien mau 1
Đoàn viên Chi đoàn phòng CSGT tham gia hiến máu
 
Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này đã cho thấy nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân văn và lòng nhiệt huyết của của tuổi trẻ Công an tỉnh cùng chung tay vì cộng đồng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đây thực sự là hành động đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của tuổi trẻ Công an tỉnh dành tặng cho các bệnh nhân và cho cộng đồng.

Tác giả: Đức Thuần - Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây