Đoàn thanh niên Bộ Công an và Cụm thi đua số III: Bàn giao công trình thanh niên và thăm hỏi tặng quà tại xã Chu Hương, huyện Ba Bể.

Chủ nhật - 20/05/2018 22:09
Ngày 20/5/2018, Đoàn thanh niên Bộ Công an và Cụm thi đua số III tổ chức bàn giao công trình thanh niên và thăm hỏi tặng quà tại xã Chu Hương, huyện Ba Bể.
Tại đây, Các đơn vị trong cụm thi đua số III gồm: Đoàn thanh niên Công an các tỉnh Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Hòa Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang và Bắc Kạn đã bàn giao 01 sân khấu nổi với diện tích 45mcho trường THCS xã Chu Hương, Đoàn thanh niên Bộ Công an đã tặng 2 máy lọc nước cho nhà trường, ngoài ra đoàn cũng đã  trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 80 triệu đồng.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần chia sẻ với những khó khăn của nhà trường và bà con nhân dân tại địa phương, tạo nên tình cảm tốt đẹp, tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.
 
20 5 hhhh
Đoàn thanh niên Bộ Công an tặng 2 máy lọc nước trị giá 20 triệu đồng cho trường THCS xã Chu Hương
 
Được biết, chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Hội nghị sơ kết phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2016 - 2018 và triển khai giai đoạn 2018 – 2020 và Hội thi “Thanh niên Công an học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” cụm thi đua số III được tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây