Đảng ủy Công an tỉnh: Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

Thứ ba - 05/03/2019 02:18
Ngày 5/3, Đảng uỷ Công an tỉnh tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng cho Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ cơ sở. Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.
Làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật góp phần quan trọng xây dựng Đảng trong sạch, vững mạn
Làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật góp phần quan trọng xây dựng Đảng trong sạch, vững mạn
Tại buổi tập huấn, đồng chí Hoàng Thị Dung, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã truyền đạt nhiều kiến thức về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Trong đó trọng tâm là tập trung vào Công tác thi hành kỷ luật của Đảng và giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, tổ chức đảng và UBKT các cấp; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng, đảng viên; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát; kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác quân sự - quốc phòng và đảm bảo trật tự, an toàn xã hội...
Phát biểu tại lớp tập huấn Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Để kịp thời giải quyết những vấn đề khó khăn vướng mắc ở cơ sở, các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở cần nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật. Có như vậy mới có thể phòng ngừa những sai phạm trong cán bộ đảng viên, tăng cường sự đoàn kết, dân chủ trong Đảng, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng các tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
                                                                                     
 

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây