Đảng ủy Công an tỉnh: Quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa  XII

Thứ sáu - 07/09/2018 04:23
Ngày 6-7/9/2018, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức 3 lớp học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) cho toàn thể cán bộ, đảng viên trong trong đảng bộ.
Tại các lớp, CBCS Công an tỉnh đã được nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết hội nghị BCH Trung ương 7, khóa XII, thông qua. Đó là Nghị quyết về tổ chức cán bộ ,tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp và Nghị quyết về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
Qua học tập, quán triệt giúp cho cấp ủy cơ sở và cán bộ chiến sỹ nắm chắc quan điểm chỉ đạo của Đảng, tạo sự thống nhất cao trong toàn lực lượng, tích cực đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc, từ đó xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây