Đảng ủy Công an tỉnh: Gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ hai - 03/02/2020 22:10
Ngày 03/02/2020, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020).
Các đại biểu phát biểu tại buổi tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Các đại biểu phát biểu tại buổi tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự lớn mạnh và trưởng thành, những đóng góp của Đảng bộ Công an tỉnh. Năm 1997, Đảng bộ Công an tỉnh được thành lập, những ngày mới thành lập còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về điều kiện, phương tiện công tác, đội ngũ cán bộ…tuy nhiên dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự phối hợp giúp đỡ của các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, cùng sự đồng tâm, hiệp lực, tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể BCH và đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác xây dựng Đảng. Đảng bộ Công an tỉnh đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng Đảng bộ, lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh. Các thế làm công tác Đảng của Đảng bộ Công an tỉnh đã khắc phục mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu, đề xuất và triển khai thực hiện tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng bộ Công an tỉnh trong sạch, vững mạnh.
Với không khí đầm ấm, phấn khởi các thế hệ đảng viên của Đảng bộ Công an tỉnh đã trao đổi, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những vất vả khó khăn, những thành quả, bước phát triển và nhiệm vụ mới của Đảng bộ trong giai đoạn hiện nay. 
 
3 2 chup anh ky niem
Các thế hệ đảng viên Đảng bộ Công an tỉnh Bắc Kạn cùng hội ngộ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập
Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020)
                                    
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây