Đảng ủy Công an tỉnh Bắc Kạn: Bế mạc cuộc thi thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng

Thứ ba - 28/02/2017 20:19
Sau hai ngày thi đua sôi nổi Cuộc thi thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng gắn với cải cách hành chính và sửa đổi lối làm việc theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2017 tại Đảng bộ Công an tỉnh Bắc Kạn đã thành công tốt đẹp.
12 đội tuyển đên từ các Chi, đảng bộ cơ sở đã thể hiện tốt các phần thi, chuyển tải những thông điệp, những kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện tại Chi bộ mình. Đây không đơn thuần là một cuộc thi mà các thí sinh đã tạo cho cuộc thi một không khí vui tươi, thoải mái. Hơn hết đó là sự đoàn kết, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của chi bộ, đơn vị mình trong quá trình thực hiện nghị quyết của Đảng gắn với cải cách hành chính và sửa đổi lối làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
28 2 Trao 3 giai 3 (1)
Đồng chí Phạm Huy Hoàng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các Đội tuyển Đoạt giải Ba cuộc thi

Tại đêm bế mạc trao giải vào đêm 28/2/2017, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức công diễn 2 phần thi thuyết trình và 3 tiểu phẩm đặc sắc nhất. Thiếu tá Đào Thu Hồng – Chi bộ Phòng an ninh chính nội bộ đã đoạt giải thí sinh phần Thuyết trình hay nhất. Thí sinh thể hiện xuất sắc nhất phần thi kiến thức thuộc về Thiếu tá Nguyễn Thanh Hải- Chi bộ Phòng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội. Diễn xuất hay nhất trong phần thi tiểu phẩm thuộc về thí sinh Trần Thị Thùy Xuân – Chi bộ Phòng Cảnh sát kinh tế.

28 2 Trao giai nhat, nhi
Đại tá Dương Văn Tính - PGĐ Công an tỉnh trao giải cho 3 Đội tuyển xuất sắc nhất cuộc thi 
Chi bộ phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã xuất sắc đoạt giải nhất của cuộc thi, ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích cho các đội tuyển.

Tác giả: Ánh Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây