Công an tỉnh: Quán triệt, triển khai một số quy đinh mới về xuất cảnh, nhập cảnh

Thứ hai - 20/07/2020 21:08
Ngày 20/7/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị triển khai Luật xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Đại tá Hà Văn Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Đại tá Hà Văn Tuyên - GĐ Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo, kết luận hội nghị
Đại tá Hà Văn Tuyên - GĐ Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo, kết luận hội nghị
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã phố biến, quán triệt đến các đại biểu toàn bộ nội dung 8 chương, 52 điều của Luật xuất cảnh, nhập cảnh của Công dân Việt Nam năm 2019; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam và một số Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an liên quan đến công tác nghiệp vụ điều tra trong lực lượng Công an nhân dân.

Hội nghị cũng đã thông báo kết luận kiểm tra, khảo sát công tác nghiệp vụ cơ bản và công tác lãnh đạo, xử lý các vấn đề, vụ việc về an ninh quốc gia năm 2020. Trong phần thảo luận, nhiều ý kiến vướng mắc đã được Giám đốc Công an tỉnh giải đáp, làm rõ, qua đó giúp Công an các đơn vị, vị địa phương thống nhất và thực hiện tốt nhiệm vụ liên quan đến những vấn đề nói trên trong thời gian tới.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây