Công an tỉnh gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm tuyên truyền với các cơ quan báo chí

Thứ năm - 21/06/2018 04:43
Làm thế nào để tăng cường sự phối hợp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và thực hiện quy chế phối hợp với các cơ quan báo chí truyền tải các chính sách pháp luật của Nhà nước đến với quần chúng nhân dân. Đó là vấn đề được quan tâm, thảo luận tại cuộc gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018) giữa Công an tỉnh Bắc Kạn và đại diện các cơ quan báo chí, tuyên truyền của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Dự cuộc gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, các phòng ban chuyên môn Công an tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.
Theo báo cáo, trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018; Công an tỉnh Bắc Kạn đã khẳng định sự lớn mạnh của lực lượng, đáp ứng yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới. Giải quyết tố giác, tin báo tội phạm đạt hiệu quả cao; tỷ lệ điều tra các vụ án đạt cao và được Bộ Công an biểu dương. Về kết quả công tác phối hợp tuyên truyền, năm qua, Công an tỉnh đã chủ động phối hợp tốt với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trong công tác tuyên truyền, đảm bảo tính thời sự, nhanh nhạy, kịp thời, đúng hướng, đúng Luật Báo chí; duy trì đều đặn có hiệu quả các chuyên trang, chuyên mục tập trung tuyên truyền về các sự kiện chính trị, công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng Công an nhân dân, gương người tốt, việc tốt, gương điển hình tiên tiến, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Tại cuộc gặp mặt Công an tỉnh và các cơ quan báo chí đã thảo luận tìm giải pháp tăng cường công tác phối hợp, cung cấp thông tin bảo đảm chính xác, nhanh kịp thời góp phần định hướng dư luận xã hội, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; tuyên truyền sâu hơn nữa về các hoạt động của ngành Công an, nhất là công tác bảo vệ an ninh chính trị, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, hình ảnh người chiến sĩ công an... Đảm bảo đúng định hướng và Luật Báo chí góp phần tạo hiệu ứng tích cực trong cán bộ chiến sỹ và quần chúng nhân dân, thực hiện có hiệu quả các phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Tác giả: Phan Quang

Nguồn tin: Phan Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây