Công an tỉnh đối thoại trực tuyến về thủ tục hành chính: 46 câu hỏi, ý kiến gửi đến và được trả lời

Thứ ba - 29/10/2019 06:18
Chiều 29/10/2019, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức đối thoại trực tuyến về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính trên Trang Thông tin điện tử Công an tỉnh năm 2019. Đại tá, Tiến sĩ Dương Văn Tính – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi đối thoại
Nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục hộ tịch, hộ khẩu được gửi đến buổi đối thoại
Nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục hộ tịch, hộ khẩu được gửi đến buổi đối thoại
Bằng hình thức trả lời trực tuyến các câu hỏi đã tiếp nhận trước buổi đối thoại thông qua Trang Thông tin điện tử Công an tỉnh, thư điện tử, số điện thoại và các câu hỏi gửi trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Công an tỉnh. Tại buổi đối thoại, đã có 46 câu hỏi và ý kiến đóng góp, hầu hết xoay quanh 4 lĩnh vực lớn đó là: Quản lý hành chính, giao thông, phòng cháy chữa cháy và xuất nhập cảnh…các ý kiến, câu hỏi này đã được lãnh đạo công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị liên quan đến lĩnh vực trao đổi, trả lời với tinh thần cởi mở, đầy đủ, đúng thẩm quyền… Đây là một trong những cách làm mới, tạo tiền đề để lực lượng Công an tỉnh nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cũng như chất lượng công tác cải cách hành chính. Thông qua đó tạo nên một kênh thông tin nhằm trao đổi, tiếp xúc, đối thoại tháo gỡ, giải đáp những khó khăn, thắc mắc về những quy định của pháp luật cũng như công tác cải cải cách hành chính của Công an tỉnh từ đó tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân.
 
IMG 9399
Lãnh đạo các đơn vị tương tác với nhân dân, doanh nghiệp thông qua việc trả lời các câu hỏi trên nền tảng mạng internet Trang thông tin điện tử công an tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây