Công an tỉnh: Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo chỉ huy cho CBCS

Thứ ba - 11/10/2016 04:09
Công an tỉnh vừa phối hợp với Học viện hành chính quốc gia vừa khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo chỉ huy cho các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy và nguồn quy hoạch các chức danh lãnh đạo, chỉ huy trong công an các đơn vị địa phương.
Tham gia lớp tập huấn lần này có 196 học viên, các học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức gồm 8 chuyên đề: Tổng quan về lãnh đạo, chỉ huy; Quản lý sự thay đổi; Lãnh đạo hiệu quả và phát triển kỹ năng lãnh đạo của người lãnh đạo; Kỹ năng tiếp nhận, xử lý thông tin và ra quyết định lãnh đạo; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác và giám sát công việc; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng tạo ảnh hưởng và giao tiếp hiệu quả và kỹ năng thuyết trình hiệu quả.
Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản về hoạt động lãnh đạo, quản lý, các kỹ năng cần có của lãnh đạo chỉ huy, thông qua đó vận dụng có hiệu quả trong việc giải quyết những vấn đề thực tiễn công tác... qua đó đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ về chuyên môn, nghiệp vụ và xây dựng lực lượng trước mắt cũng như lâu dài. 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây