Công an tỉnh Bắc Kạn: Gặp mặt kỷ niệm 14 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và tuyên truyền pháp luật về ANTT

Thứ hai - 12/08/2019 06:01
Chiều ngày 12/8/2019, tại trường Dân lập Hùng Vương, TP Bắc Kạn, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND phường Phùng Chí Kiên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 14 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2019) và tuyên truyền pháp luật về ANTT. Tham dự buổi gặp mặt có hơn 200 đại biểu là các cán bộ, công chức và quần chúng nhân dân tiểu biểu của phường Phùng Chí Kiên. Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tuân – PGĐ Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Gặp mặt kỷ niệm 14 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tuyên truyền pháp luật về ANTT
Gặp mặt kỷ niệm 14 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tuyên truyền pháp luật về ANTT
Tại buổi gặp mặt và truyên truyền, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Công an tỉnh tuyên truyền với những nội dung cụ thể như: tuyên truyền về phòng ngừa, đấu tranh với các hoạt động “tín dụng đen”, cầm đồ; tuyên truyền về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm về ma túy; tuyên truyền vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ; về công tác tôn giáo...
Phát biểu khai mạc, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuân chỉ rõ: buổi gặp mặt là dịp để ôn lại truyền thống 14 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh, qua đó đánh giá những kết quả đạt được của phường Phùng Chí Kiên trong việc bảo vệ An ninh Chính trị, trật tự an toàn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian vừa qua, đồng thời đặt ra yêu cầu cần phải triển khai các biện pháp đồng bộ để trong thời gian tới đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn được giữ vững và ổn định; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng được nhiều tầng lớp nhân dân tham gia sâu, rộng và hiệu quả hơn.
 
12 8 Ngay hội tại Chí Kien
Nhân dịp này, thay mặt cho lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Tuân – PGĐ Công an tỉnh đã trao 14 suất quà cho đại diện các tổ dân phố của phường Phùng Chí Kiên với tổng giá trị hơn 7 triệu đồng.

Tác giả: Quốc Huy – Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây