Chương trình Xuân tình nguyện đến với người nghèo xã Cao Thượng

Thứ năm - 24/01/2019 21:54
Đoàn thanh niên Công an huyện Ba Bể, chi đoàn Đội CSGT Công an huyện phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Kạn vừa tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2019 tại xã Cao Thượng, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.
90 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cao Thượng nhận quà
90 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cao Thượng nhận quà
90 suất quà được trao cho 90 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 thôn Nà Sliến, Ngặm Khét và Khuổi Hao thuộc xã Cao Thượng, huyện Ba Bể với tổng giá trị gần 32 triệu đồng. Đây là các thôn còn gặp nhiều khó khăn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông, Dao sinh sống. Những phần quà gồm chăn ấm, các nhu yếu phẩm được trao tận tay cho bà con nhân dân đã phần nào sẻ chia với những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những ngày Tết Nguyên đán đang cận kề. Hoạt động thiết thực này đã được cấp ủy chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tương thần tương thân tương ái của lực lượng Thanh niên Công an huyện Ba Bể và đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Kạn.
Thời gian qua, các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng luôn được Đảng ủy, Công an huyện đặc biệt quan tâm, chú trọng. Ngoài việc kêu gọi các nhà hảo tâm, các cán bộ chiến sỹ Công an huyện đã đóng góp về vật chất và tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đã góp phần xây dựng lực lượng Công an huyện đẹp hơn trong lòng nhân dân.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây