Công an huyện Bạch Thông tổ chức đối thoại với nhân dân

Thứ năm - 13/06/2024 07:29
Ngày 13/6/2024, Công an huyện Bạch Thông đã tổ chức đối thoại về công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và công tác đảm bảo an ninh trật tự với người hoạt động không chuyên trách và các hộ kinh doanh tại xã Cao Sơn.
Công an huyện Bạch Thông tổ chức đối thoại với nhân dân
Công an huyện Bạch Thông tổ chức đối thoại với nhân dân
Đồng chí Thượng tá Hà Đức Dũng – Trưởng Công an huyện Bạch Thông chủ trì và buổi đối thoại. Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Bàn Phúc Ninh – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Dương Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Cao Sơn; Đội trưởng các Đội nghiệp vụ Công an huyện, Trưởng công an xã Cao Sơn và 25 đại biểu là Bí thư các chi bộ, Trưởng các thôn, Công an viên, người có uy tín, các hộ kinh doanh trên địa bàn xã Cao Sơn.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Công an huyện đã thông qua tóm tắt tình hình an ninh trật tự tại huyện Bạch Thông 6 tháng đầu năm 2024 và tình hình tại xã Cao Sơn để đại biểu tham gia ý kiến. Tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Công an huyện và các Đội nghiệp vụ đã tiếp thu và giải đáp 12 ý kiến của các đại biểu về các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự tại địa phương như tình hình vi phạm an toàn giao thông, các vấn đề liên quan đến căn cước công dân, bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với xe cơ giới, các ý kiến về việc bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. Hầu hết các ý kiến đều ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an chính quy tại địa bàn.

Đồng chí Trưởng Công an huyện đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự, phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Trong thời gian tới, đồng chí mong cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp, giúp đỡ lực lượng Công an trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần tạo môi trường ổn định để phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo, giúp xã Cao Sơn sớm về đích nông thôn mới. Buổi đối thoại cũng là dịp để Lãnh đạo Công an huyện tiếp thu, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại xã Cao Sơn nói riêng, tại huyện Bạch Thông nói chung./.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây