Xuyên suốt mùa giải UEFA Champions League năm nay, Real Madrid và Liverpool đều đã chứng tỏ họ là 2 cái tên xứng đáng nhất góp mặt trong trận cầu “bom tấn” của mùa giải. Nếu như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sở hữu lối chơi tổng hợp đồng đều với cỗ máy làm bàn sắc bén Ronaldo thì Liverpool hiện tại là đối thủ đáng gờm với tinh thần rực lửa, sẵn sàng đốt cháy mọi sân cỏ với “phù thủy” đang có phong độ cao được yêu thích nhất hiện nay: Mohamed Salah.
Trước giờ bóng lăn, mỗi người trong hàng triệu fan hâm mộ bóng đá thế giới đều có những đánh giá, dự đoán riêng của mình, và tất cả đều cùng hướng về trận chung kết “bom tấn” để xem đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch, chạm tay vào chiếc cúp danh giá. Tại Việt Nam, để người hâm mộ có thể thoả mãn tình yêu khát khao với bóng đá đỉnh cao, tận hưởng trận đấu cùng chiến hữu, trọn vẹn bùng nổ với những kịch tính dâng trào trong trận tranh hùng – Heineken mang đến “Đại tiệc trực tiếp trận chung kết UEFA Champions League” tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long từ 9h tối ngày 26/5 với những hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị.
Yếu tố quyết định cho việc thưởng thức một trận bóng trọn vẹn khi không ở trên sân bóng chính là một màn hình thật “khủng”, mang đến cảm giác sống động và chân thực như khi xem trực tiếp từ khán đài của sân vận động. Hiểu được điều đó, tại mỗi thành phố, Heineken đều đầu tư màn hình chiếu khổng lồ lên tới 500 inch để người hâm mộ có thể dõi theo mọi tình tiết kịch tính dù là nhỏ nhất của trận đấu.
Hà Nội – ngay tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã sẵn sàng chào đón những cổ động viên cuồng nhiệt nhất. Với sự dẫn dắt của hai BLV bóng đá kỳ cựu: Quang Huy và Anh Ngọc, đây hứa hẹn sẽ là điểm nóng hấp dẫn cho tín đồ túc cầu giáo cùng nhau thưởng thức trận “bom tấn” bóng đá đỉnh cao này.
Các fan hâm mộ bóng đá Hạ Long cũng đang háo hức đếm ngược đến giờ G để tụ hội tại Cung Quy hoạch, Hội chợ & Triển lãm Quảng Ninh, cùng tận hưởng những khoảnh khắc cuồng nhiệt với trái bóng tròn, thưởng thức vị bia thượng hạng và trải nghiệm những trò chơi bóng đá tương tác hấp dẫn, độc đáo.
Tại “đầu cầu” Hải Phòng, không gian trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cũng đã được Heineken chuẩn bị tại Nhà thi đấu Hàng Hải để phục vụ cho hàng ngàn người hâm mộ.
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn