Tình cũ của Neymar bị bắt vì coi thường lệnh cách ly

Thứ ba - 05/05/2020 19:03
(Dân trí) - Soraja Vucelic, người tình một thời của Neymar, mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm không đáng có ngay trong mùa dịch Covid-19. >> >>
Tình cũ của Neymar bị bắt vì coi thường lệnh cách ly
Soraja Vucelic là cô bạn gái cũ nóng bỏng của Neymar

Được biết, cô người mẫu Playboy Soraja Vucelic cùng bạn bè đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm Chủ nhật 3/5 vừa rồi do tự ý ghé thăm một vùng nông thôn ngay giữa mùa dịch Covid-19.

Cụ thể thì tình cũ của Neymar đã bị bắt tại một thị trấn nhỏ thuộc Zhabljak, phía Bắc Montenegro. Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cũng cho biết: “Theo một lời chỉ điểm, chúng tôi đã ghé thăm một ngôi nhà thuộc làng Borje, ở đó chúng tôi tìm ra hai người phụ nữ”.

“Họ không hề có giấy phép được miễn cách ly và cả hai đều đã bị bắt giữ. Họ rồi sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự từ phía công tố viên liên bang”, phát ngôn viên của cảnh sát khẳng định.

Tình cũ của Neymar bị bắt vì coi thường lệnh cách ly - Ảnh minh hoạ 2
Xinh đẹp, nổi tiếng là vậy nhưng Soraja Vucelic lại xem nhẹ lệnh cách ly

Tuy nhiên, Soraja Vucelic lại có một góc nhìn hoàn toàn khác về những gì đã xảy ra. Tình cũ của Neymar thừa nhận chuyện đã “ngó lơ” lệnh cách ly giữa mùa dịch nhưng chân dài này cho biết, cô không hề bị bắt giữ mà chỉ được cảnh sát “thăm hỏi” đôi chút.

“Tôi cùng với bạn tôi chỉ có một cuộc đối thoại với cảnh sát thôi mà. Cả hai chúng tôi đều đi bằng xe ô tô của bạn tôi và cô ấy không hề mang theo bất cứ giấy tờ nào, nên là cô ấy cũng quên luôn cả giấy phép lái xe”, Soraja Vucelic một mực thanh minh trước báo giới.

Dù vậy, lời giải thích của cô người mẫu Playboy lại không hề được lòng dư luận. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa được đẩy lùi, chuyện Soraja Vucelic thoải mái đi lại đã khiến cho cô nàng “mất điểm” khá nhiều trong mắt fans hâm mộ.

Tình cũ của Neymar bị bắt vì coi thường lệnh cách ly - Ảnh minh hoạ 3
Soraja Vucelic từng gây nhiều chú ý khi hẹn hò với Neymar hồi năm 2014

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: mới đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây