Thua đậm Saudi Arabia, Olympic Myanmar đối diện với nguy cơ bị loại

Thứ sáu - 17/08/2018 11:01
Dù từng gây bất ngờ trước CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu trước, nhưng Myanmar không thể làm điều tương tự trước Saudi Arabia, bởi đối thủ quá mạnh, trước khi Myanmar thất bại với tỷ số 0-3. Ở một cặp đấu khác thuộc bảng F, Iran thắng CHDCND Triều Tiên 3-0.

Saudi Arabia được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch của nội dung bóng đá nam, Asiad 2018. Tuy nhiên, giới hâm mộ bóng đá Đông Nam Á vẫn hy vọng vào chuyện Myanmar gây bất ngờ với đội bóng Tây Á, bởi Myanmar từng gây khó dễ trước một đại biểu mạnh khác ở lượt đấu trước là CHDCND Triều Tiên.

Dù vậy, sau trận đấu tốn sức với CHDCND Triều Tiên cách nay 2 ngày, thể lực của các cầu thủ Myanmar bị bào mòn.

Thua đậm Saudi Arabia, Olympic Myanmar đối diện với nguy cơ bị loại
Saudi Arabia dễ dàng đánh bại Olympic Myanmar

Chính điều đó đã khiến cho Myanmar nhận bàn thua khá sớm. Bóng mới lăn 14 phút, đội bóng Đông Nam Á đã bị thủng lưới. Hậu vệ Nanda Kyaw của Myanmar để bóng chạm tay trong khu vực 16m50, và Myanmar phải chịu quả phạt đền.

Từ chấm 11m, Abdullah Ghareeb của Saudi Arabia thực hiện thành công, ghi bàn giúp Saudi Arabia mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng vừa nêu, Saudi vẫn thi đấu chậm rãi, nhưng do thể lực bị bào mòn, nên Myanmar tự mắc sai lầm trong phòng ngự, khi đối phương bất ngờ tăng tốc. Phút 58, đến lượt hậu vệ Kyaw Win Moe của Myanmar truy cản trái phép tiền đạo Safiq Alkhulaif của Saudi Arabia trong vùng cấm địa.

Lần thứ 2 trong trận Myanmar chịu phạt đền, và lần thứ 2 trong trận Abdullah Ghareeb bên phía đội bóng Tây Á dứt điểm thành công từ chấm 11m, nâng tỷ số lên 2-0 cho Saudi Arabia.

Chưa dừng lại tại đây, đến phút 89, Saudi Arabia có bàn ấn định chiến thắng 3-0, do công của Hammad Albanaqi, khi cầu thủ này đi bóng qua luôn thủ môn Maung Maung Soe của Myanmar, rồi sút bóng vào lưới trống.

Thua trận, Myanmar gần như đã bị loại, do trận cuối họ phải gặp đối thủ rất mạnh là Iran, đội thắng CHDCND Triều Tiên đến 3-0 ở trận đấu sớm của bảng F, diễn ra trong chiều 17/8.

Thua đậm Saudi Arabia, Olympic Myanmar đối diện với nguy cơ bị loại - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây