Thất bại tại Asiad 2018, Thái Lan sa thải HLV Worrawoot Srimaka

Thứ ba - 28/08/2018 18:53
Báo chí Thái Lan và Đông Nam Á chiều tối 28/8 đồng loạt đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sa thải HLV Worrawoot Srimaka, sau thất bại của đội tuyển Olympic Thái Lan ở Asiad 2018. Vì thất bại này, GĐKT FAT Laohakul cũng mất việc.

Chính chủ tịch FAT, ông Somyot Poompunmuang phát biểu về quyết định sa thải HLV Worrawoot Srimaka: “Srimaka có gặp tôi hôm thứ Sáu, nói về việc anh ấy muốn một cơ hội khác cùng đội tuyển U23 Thái Lan, đề nghị tôi xem xét một cách thận trọng. Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, không chỉ sau thất bại tại Asiad, tôi cho rằng kỷ nguyên của anh ta ở đội tuyển nên chấm dứt”.

Thất bại tại Asiad 2018, Thái Lan sa thải HLV Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka bị sa thải sau thất bại của đội tuyển Olympic Thái Lan tại Asiad 2018

“Tôi nghĩ rằng anh ấy hiểu được quyết định của tôi. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn những gì mà HLV Worrawoot Srimaka đã làm cho bóng đá Thái Lan trong những năm qua” – chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang nói thêm.

Năm ngoái HLV Worrawoot Srimaka giúp U23 Thái Lan vô địch nội dung bóng đá nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia. Nhưng sau đó, vị HLV này bị thay thế bằng HLV Zoran Jankovic (Bulgaria) trước thềm giải U23 châu Á 2018.

Sau thất bại tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, HLV Jankovic bị sa thải, HLV Worrawoot trở lại, trước khi chính ông Worrawoot tiếp tục bị sa thải vì thất bại ở Asiad 2018, do đội tuyển Olympic Thái Lan không qua nổi vòng bảng nội dung bóng đá nam.

Không chỉ có HLV Worrawoot Srimaka chịu ảnh hưởng vì thất bại tại Á vận hội năm nay, GĐKT FAT, ông Witthaya Laohakul cũng mất việc.

Truyền thông Thái Lan đưa tin ông Laohakul sẽ không còn được quản lý các đội tuyển bóng đá nam Thái Lan, trên cương vị người nắm định hướng về mặt chuyên môn nữa.

Thất bại tại Asiad 2018, Thái Lan sa thải HLV Worrawoot Srimaka - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây