Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng

Thứ hai - 03/06/2019 09:28
(Dân trí) - Ba đại gia Man Utd, Real Madrid, Bayern Munich ra giá 180 triệu bảng cho Mohamed Salah để đưa về CLB; Man Utd chào mời Adrien Rabiot mức lương 170.000 bảng/tuần; Barcelona đàm phán với Rodrigo Moreno; Lukaku khó đến Inter Milan vì luật công bằng tài chính... là những nội dung chính ở bản tin chuyển nhượng ngày 3/6.

Man Utd, Real Madrid và Bayern Munich ra giá 180 triệu bảng cho Mohamed Salah

Liverpool sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ chân người hùng Champions League Mohamed Salah vào mùa hè này khi 3 CLB đại gia ở châu Âu là Man Utd, Real Madrid và Bayern Munich đưa ra mức giá chuyển nhượng 180 triệu bảng cho Mohamed Salah để kéo anh về CLB của họ.

Khi được hỏi về mùa giải tới sau khi nâng cúp vô địch Champions League, Salah từ chối nói về tương lai ở Liverpool. Tờ AS nói rằng Real Madrid đã thất bại với nỗ lực ký hợp đồng với cựu ngôi sao Roma vào mùa hè năm ngoái, sau khi Liverpool hét mức giá 180 triệu bảng cho anh.Nhưng với việc Zinedine Zidane bắt tay vào một dự án xây dựng lại đội hình tại Bernabeu, giờ đây họ thậm chí còn quyết tâm hơn để đưa một cầu thủ chất lượng của mình đến Madrid. Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ được cho tiền để chi tiêu sau một mùa giải đáng thất vọng khác cho Man Utd, nhưng anh phải đối mặt với một nhiệm vụ to lớn thuyết phục Salah chuyển đến từ phía kình địch Liverpool.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng

Man Utd chào mời Adrien Rabiot với mức lương 170.000 bảng/tuần

Adrien Rabiot đã được Man Utd chào mời bằng một hợp đồng trị giá 170.000 bảng mỗi tuần để gia nhập Manchester United - nhưng cầu thủ này lại đang muốn chuyển sang kình địch của "Quỷ đỏ" là CLB Liverpool, người vừa giành được chức vô địch Champions League.

Adrien Rabiot chuẩn bị rời Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung cầu thủ người Pháp như một phần trong kế hoạch tái thiết của mình và CLB đã lập một hợp đồng trị giá khoảng 9 triệu bảng mỗi năm cho anh.

Adrien Rabiot cũng là mục tiêu nhắm đến của Tottenham, Barcelona và Juventus, nhưng yêu cầu lương quá cao đã ngăn cản anh ấy di chuyển vào tháng Giêng vừa rồi. Anh đã xuất hiện 224 lần và ghi được 24 bàn thắng cho PSG kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Tuy nhiên, Rabiot đã không góp mặt trong đội hình của nhà vô địch Ligue 1 của HLV Thomas Tuchel kể từ tháng 12 sau khi từ chối ký hợp đồng mới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 2

Barcelona đàm phán nâng cao với tiền đạo Rodrigo Moreno

Barcelona đang thúc đẩy mạnh mẽ các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha Rodrigo Moreno từ CLB Valencia. Chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị điều khoản giải phóng 106 triệu bảng trong hợp đồng của Moreno với CLB chủ quản.

HLV Ernesto Valverde đã ưu tiên một tiền đạo mới vào mùa hè này khi Barcelona tìm kiếm sự hỗ trợ cho tiền đạo Luis Suarez và họ đã tìm kiếm nhiều cầu thủ khác nhau. Theo Diario Sport, các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Rodrigo Moreno, 28 tuổi, đang tiến triển sau khi Barcelona đồng ý trả phí để giải phóng anh khỏi hợp đồng của anh tại Mestalla, kéo dài đến năm 2022.

Rodrigo sinh ra ở Brazil đã ghi 15 bàn và đóng góp 10 pha kiến ​​tạo trong tất cả các trận đấu mùa trước. Barcelona có thể dùng một cầu thủ khác của mình như một phần trao đổi cho Rodrigo cho Valencia, như thủ môn Jasper Cillessen hay Denis Suarez

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 3

Romelu Lukaku khó đến Inter Milan vì luật công bằng tài chính

Romelu Lukaku đang gặp khó khăn để chuyển đến CLB Inter Milan khi vấp phải luật công bằng tài chính. Theo quy định này, Inter Milan cần phải nộp thêm vào tài khoản của họ 40 triệu bảng để đáp ứng luật công bằng tài chính, và họ sẽ khó khăn hơn khi hỏi mua tiền đạo của Man Utd. Điều này đồng nghĩa họ phải bán một hoặc hai cầu thủ trong đội hình vào tuần tới để có thể trả kinh phí chuyển nhượng cho Lukaku và mức lương khoảng 130.000 bảng mỗi tuần cho anh.

Lukaku hiện đang lo ngại cơ hội ở đội một của mình sẽ bị hạn chế ở sân Old Trafford mùa tới, và anh rất muốn chuyển sang Inter Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Trong khi đó, HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã nói rõ mong muốn giảm tải tới 14 cái tên trong đội hình của mình để nhường chỗ cho tài năng mới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 4

Man Utd trả 100 triệu bảng cho Joao Felix nhưng Benfica vẫn lắc đầu

Manchester United sẵn sàng trả mức giá hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao tuổi teen Joao Felix của Benfica nhưng CLB này có vẻ như vẫn chưa đồng ý. Felix đã tận hưởng một mùa giải đột phá tuyệt vời ở Bồ Đào Nha và Europa League, nơi đã chứng kiến ​​anh trở thành một trong những tài năng được đánh giá cao nhất châu Âu.

Man Utd đang chiến đấu với đối thủ Manchester City trong việc giành chữ ký của tiền đạo này, cầu thủ có điều khoản giải phóng trị giá 105 triệu bảng trong hợp đồng. Nhưng thay vì chỉ trả tiền mặt trước cho Felix, Man Utd cố gắng cung cấp 80 triệu bảng cộng thêm 25 triệu bảng theo điều khoản bổ sung, và Benfica hiện chưa đồng ý.

Chủ tịch Benfica Luis Filipe Viera không sẵn sàng chấp nhận đề nghị thấp hơn điều khoản mua đứt và đã từ chối cách tiếp cận tương tự từ CLB Real Madrid, khi họ dự định cho phép Felix được Benfica mượn trở lại sau 1 năm.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 5

Real Madrid tính lấy “3 đổi 1” để có Paul Pogba

 Real Madrid đang cân nhắc việc trao đổi ba cầu thủ của họ gồm Gareth Bale, Isco và James Rodriguez để cám dỗ Manchester United bán cho họ Paul Pogba vào mùa hè này. “Kền kền trắng” đang tìm cách đại tu đội hình của họ sau một mùa giải tệ hại, khi chỉ đứng thứ ba tại La Liga và kết thúc Champions League ở vòng 1/16 mùa này.

Mặc dù HLV Zinedine Zidane đang tìm cách đưa về Eden Hazard trong một thỏa thuận được định giá trị hơn 100 triệu bảng từ Chelsea, nhưng hy vọng ký hợp đồng với Pogba cũng được ưu tiên cao. Chủ tịch Madrid Florentino Perez muốn có Pogba bằng cách bán đi những cầu thủ không còn phù hợp trong đội hình, mà đứng đầu là Gareth Bale, Isco và James Rodriguez.

Bất chấp ý kiến ​​về giá trị của Pogba cho Man Utd, cầu thủ người Pháp đã đóng góp 13 bàn thắng và chín pha kiến ​​tạo trong mùa giải vừa qua và có một thỏa thuận hợp đồng đến năm 2021 với mức phí kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 6

Porto bỏ theo đuổi Eliaquim Mangala vì lo ngại chấn thương

Porto cho biết họ đã không còn theo đuổi hậu vệ Eliquim Mangala của Manchester City sau những lo ngại về tình trạng thể chất của anh ấy. Trung vệ người Pháp bị chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu thứ hai mà Man City cho Everton mượn vào tháng 2 năm 2018 và anh đã không chơi một trận nào ở đội 1 của Man City kể từ đó.

Mangala, 28 tuổi, đã bỏ lỡ 9 tháng với chấn thương và không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola khi anh hồi phục thể lực, thay vào đó anh chỉ chơi cho đội trẻ của City. Porto buộc phải hoãn ký hợp đồng trị giá 42 triệu bảng vì vấn đề đầu gối này của Mangala, vì họ cảm thấy có quá nhiều rủi ro bởi Mangala rất dễ gặp phải vấn đề đầu gối khác trong quá trình tập luyện trước mùa giải và tiền của họ sẽ bị lãng phí.

Mangala là bản hợp đồng kỷ lục của Man City khi anh từ Porto trở lại vào năm 2014 nhưng chấn thương và phong độ tệ hại đã khiến thời gian của anh ở sân vận động Etihad trở nên không vui. Anh chỉ chơi bốn trận dưới thời Pep Guardiola.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 3/6: Salah được định giá 180 triệu bảng - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây