Ngôi sao đang lên của Man Utd bị loại khỏi tuyển Argentina vì sự cố

Thứ tư - 21/09/2022 05:04

(Dân trí) - Mặc dù đang thi đấu rất hay ở Man Utd nhưng Lisandro Martinez đã không thể lên tập trung đội tuyển Argentina vì sự cố ở Vương quốc Anh.

Lisandro Martinez (Man Utd) và Cristian Romero (Tottenham) đã bị loại khỏi đội tuyển Argentina trong đợt tập trung này. Nguyên nhân không phải vì vấn đề chuyên môn mà bởi họ không thể xin được thị thực.

Ngôi sao đang lên của Man Utd bị loại khỏi tuyển Argentina vì sự cố - 1

Cristian Romero (trái), Lisandro Martinez (phải) không thể lên tập trung đội tuyển Argentina.

Theo đó, trong thời gian tới, đội tuyển Argentina sẽ sang Mỹ thi đấu giao hữu với Honduras và Jamaica. Đây là hai trận đấu gần như là cuối cùng của La Albiceleste trước thềm World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh nước Anh tổ chức quốc tang Nữ hoàng Elizabeth II, Đại sứ quán Mỹ ở Anh đã đóng cửa. Do đó, hai cầu thủ nói trên không thể xin thị thực để trở về tập trung cùng đội tuyển Argentina.

Đây là điều hết sức đáng tiếc. Bởi lẽ Lisandro Martinez và Cristian Romero đang thi đấu khá hay trong màu áo Man Utd và Tottenham ở mùa giải này. Lisandro Martinez từng có sự khởi đầu không thành công ở Man Utd nhưng sau càng ngày anh càng thi đấu ấn tượng và là nhân tố vô cùng quan trọng của Quỷ đỏ. Trung vệ người Argentina đã hợp cùng với Raphael Varane trở thành cặp trung vệ ăn ý, góp công giúp Man Utd toàn thắng 4 trận đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao đang lên của Man Utd bị loại khỏi tuyển Argentina vì sự cố - 2

Lisandro Martinez đang thi đấu rất hay trong màu áo Man Utd (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Cristian Romero là chiến binh được HLV Conte ưa thích ở hàng thủ Tottenham. Nhờ sự chắc chắn của Romero, Tottenham đang bay cao ở Ngoại hạng Anh (thắng 5, hòa 2) và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

Ngoài hai sự vắng mặt của Lisandro Martinez và Cristian Romero, đội tuyển Argentina có đầy đủ những gương mặt tốt nhất trong đợt tập trung này. Thậm chí, HLV Lionel Scaloni còn triệu tập cả cầu thủ đang thi đấu ở Mỹ là Thiago Almada (Atlanta United).

Hiện tại, toàn đội Argentina đang tập luyện ở Florida (Mỹ). Họ sẽ thi đấu với Honduras vào lúc 07h00 ngày 24/9 và gặp Jamaica vào lúc 07h00 ngày 28/9.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây