MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez "nổ súng"

Thứ bảy - 03/02/2018 19:51
Sau khi bế tắc trong 45 phút đầu tiên, MU đã chơi tốt hơn trong hiệp hai trước Huddersfield. Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Lukaku và Sanhchez.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, MU bất lực trước hàng thủ số đông của Huddersfield, tuy nhiên trong hiệp hai đội chủ nhà gây áp lực tốt hơn và có được hai bàn thắng. Chiến thắng của MU là xứng đáng, bởi họ chơi tốt hơn Huddersfield. Đội khách chơi quá thường, thậm chí họ còn không một lần sút trúng cầu môn của De Gea ở trận đấu này (không có cú sút nào trong suốt cả hiệp hai).

Với chiến thắng này, MU tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 13 điểm, đồng thời nâng khoảng cách với Chelsea và Tottenham lên thành sáu điểm. Chắc chắn MU đang gây áp lực cho các đối thủ bám đuổi, Chelsea sẽ làm khách trước Watford vào rạng sáng thứ 3 tới, trong khi Liverpool tối Chủ nhật sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà.

Phút 90+3: Hết giờ

Phút 90: Trận đấu có ba phút bù giờ.

Phút 88: Rashford và Martial phối hợp đầy ăn ý trước khi trao cơ hội ghi bàn cho Sanchez. Tiền đạo người Chile xử lý chậm nên để cơ hội dứt điểm ngay trung tâm vòng cấm địa trôi qua.

Phút 83: Sanchez cầm bóng thực hiện đợt phản công của MU, đáng tiếc anh lại chuyền hỏng trong tình huống đồng đội đã dâng cao. Sau khi Lukaku rời sân Sanchez chơi cao nhất, nhưng anh vẫn di chuyển khá rộng.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

Lukaku (giữa) ăn mừng cùng Lingard (trái) sau khi mở tỉ số

Phút 78: MU tiếp tục thay người, Anthony Martial thế chỗ Romelu Lukaku.

Phút 73: Pogba quyết định dứt điểm cách khung thành đối phương chừng 22m, chếch về trái. Cú sút của tiền vệ người Pháp không đưa bóng trúng cầu môn.

Phút 71: MU thay người, Marcus Rashford thế chỗ Juan Mata.

Phút 68 - Bàn thắng: Sanchez bị đốn ngã trong vòng cấm địa và chính tiền đạo người Chile được trao cơ hội sút phạt đền, anh thành công sau hai lần dứt điểm để giúp MU nhân đôi cách biệt. Như vậy, Sanchez có bàn thắng đầu tiên cho MU.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

MU 2-0 Huddersfield: Sanchez ghi bàn đầu cho "Quỷ đỏ"

Phút 65: Mata tạt bóng cho Lukaku đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa, tư thế không tốt của tiền đạo người Bỉ khiến trái bóng vọt xà.

Phút 64: MU thay người, Paul Pogba vào thay Jesse Lingard.

Phút 59: Huddersfield thay người, Christopher Schindler nhường chỗ cho Michael Hefele.

Phút 55 - Bàn thắng: Các cầu thủ MU triển khai tấn công rất nhuyễn, bóng được đưa ra bên cánh trái cho Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha tạt bóng như đặt cho Lukaku băng vào đệm bóng ở cự ly gần tung lưới Huddersfield.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

MU 1-0 Huddersfield: Lukaku mở tỉ số

Phút 53: Shaw dâng cao nhận bóng bên trái trong vòng cấm địa, đáng tiếc anh căng ngang cho Lukaku nhưng không qua được hậu vệ của đội khách. MU đang cố gắng gia tăng sức ép.

Phút 50: Liên tục là những tình huống dứt điểm của MU, tuy nhiên vẫn không qua được chân của "rừng người " Huddersfield. Cuối cùng, Lingard dứt điểm ra ngoài.

Phút 47: Lukaku và Sanchez để rồi tiền đạo người Chile có bóng ở trung tâm vòng cấm địa, tuy nhiên cứ dứt điểm của Sanchez đã bị hậu vệ đội khách lăn xả chặn lại.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 40: Sanchez đá phạt, anh bấm bóng cho Smalling băng xuống dứt điểm ở gần cột dọc phải. Hậu vệ của MU dứt điểm không thành công, nhưng anh cũng bị bắt lỗi việt vị.

Phút 34: Lingard phối hợp tốt với đồng đội ở trung lộ và quyết định dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa. Bóng đi nhẹ và không khó với thủ thành Lossl.

Phút 33: Huddersfield thay người, Moor vào thay Billing.

Phút 29: Sanchez tỏ ra khá đau đơn sau tình huống va chạm với cầu thủ đội khách trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài vẫn không cho MU hưởng phạt đền. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã đúng trong tình huống này, Sanchez bị đau do cố gắng tranh bóng.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

Sanchez lần đầu được đá ở Old Trafford với tư cách cầu thủ MU

Phút 28: Sanchez đi bóng kỹ thuật ở trước vòng cấm địa, anh vượt qua hai cầu thủ đối phương để đi vào trung lộ. Tiền đạo người Chile dứt điểm đưa bóng vào góc gần song thủ thành Lossl đã đổ người cản phá thành công.

Phút 24: Sanchez dứt điểm từ trước vòng cấm địa đập một cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Các cầu thủ MU cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Huddersfield nhưng trọng tài không đồng tình.

Phút 19: Kongolo lao vào hạ knock-out McTominay trong vòng cấm địa của đối phương, nhưng trọng tài không cho rằng hậu vệ của Huddersfield phạm lỗi. Cầu thủ trẻ của MU đã dính hai pha phạm lỗi khá nặng của đối phương từ đầu trận.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

Shaw (giữa) đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ đối phương

Phút 16: Hàng thủ của MU cản phá rất vất vả tình huống treo bóng khá đơn giản của đối phương. Trận trước tuyến phòng ngự của MU chơi rất tệ và có vẻ trận này vẫn chưa có những sự cải thiện tốt hơn.

Phút 11: Smalling lọt xuống đánh đầu từ quả treo bóng ở tình huống đá phạt phía bên phải của MU. Bóng đi không nguy hiểm, các cầu thủ Huddersfield phản ứng rất mạnh mẽ với trọng tài khi cho rằng cầu thủ đối phương đã việt vị.

Phút 8: Lingard tung ra cú dứt điểm bên trong vòng cấm địa, bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành đội khách. Một cơ hội tốt để đội chủ nhà mở tỉ số song Lingard dứt điểm quá hiền lành.

Phút 6: Smalling đệm bóng từ quả phạt góc của Mata, tuy nhiên hậu vệ của đội khách đã chặn bóng

22h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Rojo, Smalling, Matic, Shaw, Mata, McTominay, Valencia, Sanchez, Lingard, Lukaku.

Dự bị: Lindelof, Pogba, Martial, Carrick, Young, Rashford, Romero.

Huddersfield: Lossl, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Smith, Billing, Hogg, Hadergjonaj, Van La Parra, Quaner, Depoitre.

Dự bị: Malone, Mooy, Coleman, Pritchard, Ince, Mounie, Hefele.

MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez
MU 2-0 Huddersfield: Lukaku và Sanchez

Các cầu thủ MU tới Old Trafford tham dự trận đấu với Huddersfield

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: chiến thắng, bế tắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây