HLV Heerenveen đổ lỗi cho học trò sau chuỗi trận bết bát

Thứ hai - 17/02/2020 13:43
(Dân trí) - Chia sẻ sau trận đấu thua Vitesse, HLV Johnny Jansen đã tỏ ra không hài lòng vì tinh thần thi đấu của các học trò. >> >>

Heerenveen đang trải qua chuỗi ngày thi đấu vô cùng bết bát. Trận thua trước Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan đã là trận thứ 6 liên tiếp, đoàn quân của HLV Johnny Jansen không biết tới mùi chiến thắng.

HLV Heerenveen đổ lỗi cho học trò sau chuỗi trận bết bát

HLV Johnny Jansen chỉ trích các học trò không có tinh thần chiến đấu

Sau trận đấu, HLV người Hà Lan hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích vì sự bảo thủ của mình. Dù vậy, ông đã quay sang trách các học trò không thi đấu với tinh thần tốt nhất.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Johnny Jansen cho biết: “Chúng tôi đã để cho đối thủ ghi bàn quá dễ dàng. Các cầu thủ đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như mắc khá nhiều sai lầm ở các bàn thua.

Tôi thực sự cảm thấy lo lắng vì điều này. Tôi nghĩ rằng toàn đội có thể chiến đấu mạnh mẽ hơn. Khi Vitesse dẫn trước 4-2, tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ làm hết sức để có được 1 điểm. Dù vậy, các cầu thủ đã không làm được. Quãng thời gian 20 phút cũng là quá ít để lật ngược tình hình”.

Sau chuỗi kết quả thất vọng liên tiếp, HLV Johnny Jansen đang nhận được khá nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, ông còn đối diện với nguy cơ bị sa thải. Hiện tại, Heerenveen đã tụt xuống thứ 10 và kém nhóm dự play-off dự cúp châu Âu 6 điểm.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hài lòng, tỏ ra, tinh thần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây