Đội nhà thủng lưới liên tục, cổ động viên Man Utd thất vọng bỏ về sớm

Chủ nhật - 02/10/2022 23:49

(Dân trí) - Trong trận derby thứ 188 thành Manchester vào đêm qua (2/10), nhiều cổ động viên của Man Utd đã ra về khi hiệp đấu thứ nhất còn chưa kết thúc, nguyên nhân vì Man Utd để thủng lưới quá nhiều.

Đêm qua (2/10), Man Utd thua tan nát trước Man City, dù chưa thi đấu hết sức nhưng nhà đương kim vô địch Premier League vẫn dễ dàng thắng 6-3 trước "Quỷ đỏ". Trong hiệp thi đấu đầu tiên Man City ghi bốn bàn thắng vào lưới của Man Utd (4-0).

Sau khi chứng kiến bàn thua thứ tư, nhiều cổ động viên của Man Utd đã đứng dậy ra về, thậm chí đó là thời điểm trọng tài Oliver còn chưa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất.

Đội nhà thủng lưới liên tục, cổ động viên Man Utd thất vọng bỏ về sớm - 1

Dòng người hâm mộ Man Utd rời Etihad khi hiệp một còn chưa kết thúc.

Đội nhà thủng lưới liên tục, cổ động viên Man Utd thất vọng bỏ về sớm - 2

Rất nhiều chỗ trống xuất hiện ở khu vực dành cho cổ động viên của Man Utd tại Etihad.

Tại khu vực dành cho cổ động viên của Man Utd ở Etihad đã xuất hiện rất nhiều chỗ trống sau hiệp đấu đầu tiên khi lượng cổ động viên của Man Utd bỏ về sớm là khá lớn. 

Việc nhiều người bỏ về sớm cho thấy sự thất vọng lớn của người hâm mộ Man Utd. Trong 9 năm qua sau khi huyền thoại Alex Ferguson nghỉ hưu, Man Utd vẫn đang loay hoay trên con đường tìm lại vị thế cũ nhưng vẫn chưa thành công. 

Hiện tại mặc dù Man Utd đang là đội bóng trả lương nhiều nhất tại Premier League, song chất lượng đội hình của họ không cao như kỳ vọng. Bằng chứng là Man Utd chơi rất ngờ nghệch trước Man City và bị đối thủ nghiền nát dễ dàng.

Thua Man City là thất bại thứ ba của Man Utd ở mùa giải năm nay tại Premier League sau bảy trận đấu, đội bóng này đã có bốn trận thắng liên tiếp sau hai thất bại đầu mùa nhưng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ đã bị Man City chặn đứng. Hiện tại Man Utd đang đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây