Cổ động viên Thái Lan: “U23 Việt Nam yếu nhất trong bảng đấu của mình”

Thứ sáu - 27/09/2019 22:33
(Dân trí) - Sau khi có kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2020, cổ động viên Thái Lan có những ý kiến trái chiều về cơ hội đội nhà. Ngoài ra, nhiều cổ động viên Thái còn nhận định U23 Việt Nam sẽ bị loại ở vòng bảng. >> >>
Cổ động viên Thái Lan: “U23 Việt Nam yếu nhất trong bảng đấu của mình”

Chủ nhà U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Australia, Iraq, Bahrain. Đây là bảng đấu khó và người Thái sẽ phải đối diện không ít thử thách. Tuy nhiên, các cổ động viên xứ chùa Vàng lại tỏ ra khá lạc quan khi cho rằng bảng A là một bảng đấu nhẹ nhàng và dễ dàng cho đoàn quân HLV Akira Nishino.

Bảng này không nặng lắm nếu không muốn nói là rất nhẹ. Tôi rất muốn đo lường sức mạnh của U23 Thái Lan” – CĐV Phetka Koracha chia sẻ.

U23 Thái Lan sẽ giành chiến thắng cả ba trận đấu, có tuyệt đối 9 điểm và sau đó là thẳng tiến vào chung kết” – tài khoản Chonpracha Prachumchid tự tin cho biết.

Cổ động viên Thái Lan: “U23 Việt Nam yếu nhất trong bảng đấu của mình” - Ảnh minh hoạ 2

Cổ động viên Thái Lan tin rằng U23 Việt Nam sẽ bị loại ở vòng bảng

Không sao cả, U23 Thái Lan dạo gần đây chơi rất hay, chúng ta có thể đánh bại U23 Australia, U23 Iraq mạnh hơn nhưng việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp U23 Thái Lan có ít nhất 1 điểm” – Kamchan nhận định.

Dẫu vậy, một vài cổ động viên khác của xứ chùa Vàng vẫn tỏ ra thận trọng về bảng đấu của Supachok và đồng đội.

Tài khoản Phusunka viết: “Bảng đấu này rất khó đoán, nếu vượt qua được giải đấu lần này, tương lai của U23 Thái Lan sẽ rất sáng sủa và giấc mơ góp mặt ở World Cup sẽ không xa với chúng ta”.

Tài khoản Chiangrai bình luận: “Không có đối thủ nào là dễ chơi, 16 đội góp mặt ở Vòng chung kết đều là những đội bóng mạnh”.

Các cổ động viên Thái Lan cũng dành dự quan tâm đặc biệt đến U23 Việt Nam, đội bóng nằm ở bảng D không quá mạnh với các đối thủ UAE, Jordan và Triều Tiên.

CĐV Peerarat Na Chai đến từ Thái Lan chia sẻ: “Rõ ràng U23 Việt Nam là đội yếu nhất nhóm 1. Thật tiếc khi chúng ta không được nằm cùng bảng đấu với U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tôi không nghĩ Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng ở giải này bởi họ có nguy cơ lớn phải gặp những đội bóng mạnh. Như vậy cơ hội để Thái Lan có thể tái đấu và trả thù trận thua trước là rất thấp”.

CĐV tên Thirawat Ben thì bình luận: “U23 Việt Nam sẽ bị loại sớm thôi. Lúc này họ yếu hơn hẳn năm ngoái. Trận thua ở vòng loại chỉ là kém may mắn. Lọt vào nhóm hạt giống số 1 càng khiến họ gặp khó khăn hơn”.

VCK U23 châu Á sẽ diễn ra tại Thái Lan kể từ ngày 8 đến 26/1/2020. Ba đội có thành tích cao nhất sẽ giành vé dự Olympic 2020 tại Tokyo.

U23 Việt Nam chung bảng với Triều Tiên, UAE và Jordan

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây