Chơi xấu, Messi may mắn thoát thẻ đỏ?

Thứ tư - 24/06/2020 02:08
(Dân trí) - Messi đã có pha giẫm lên chân của trung vệ Yeray bên phía Bilbao nhưng anh đã may mắn không phải nhận thẻ trong tình huống này. >> >>

Ở vòng 31 La Liga, Barcelona tiếp đón đối thủ kỵ dơ Bilbao trên sân nhà Nou Camp. Thực tế cho thấy đây là trận đấu vô cùng khó khăn của CLB xứ Catalan. Họ gặp bế tắc và chỉ thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic ở phút 71.

Chơi xấu, Messi may mắn thoát thẻ đỏ?

Messi giẫm vào chân trung vệ Yeray của Bilbao

Chỉ 2 phút trước khi tiền vệ người Croatia ghi bàn, Messi đã có tình huống chơi xấu gây tranh cãi. Khi bóng nảy ra trước vòng cấm của Bilbao, Messi đã lao vào nhưng trung vệ Yeray của Bilbao đã thi đấu lăn xả truy cản.

Điều đáng nói, khi hạ chân xuống, Messi đã giẫm vào chân của Yeray. Mặc dù vậy, trọng tài Gil Manzano không hề có động thái nào trừng phạt “siêu sao” người Argentina. Thậm chí, ông cũng không cần sự trợ giúp của công nghệ VAR để phán xử tình huống này.

Sau trận đấu, tờ Marca đã thực hiện cuộc khảo sát xem Messi có xứng đáng nhận thẻ đỏ hay không. Kết quả, tính tới thời điểm này, 66% độc giả tờ Marca cho rằng El Pulga xứng đáng bị đuổi.

May mắn không bị đuổi trong tình huống này, sau đó, Messi đã tỏa sáng với đường kiến tạo cho Ivan Rakitic băng xuống dứt điểm tung lưới Bilbao.

Chơi xấu, Messi may mắn thoát thẻ đỏ? - Ảnh minh hoạ 2

Messi cán cột mốc 250 đường kiến tạo đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 33

Đáng chú ý, đây là pha kiến tạo thứ 250 của Messi cho Barcelona. Đây thực sự là con số đáng nể bởi El Pulga cũng là cây săn bàn hàng đầu của CLB. Tính riêng ở mùa giải này, Messi đang đứng đầu danh sách kiến tạo với 15 đường chuyền thành bàn.

Nếu tính tất cả sự nghiệp (tính cả CLB lẫn ĐTQG), Messi đã có 699 bàn thắng và 308 đường kiến tạo thành bàn. Điều đó có nghĩa rằng “siêu sao” số 10 chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp.

Việc lập cột mốc kiến tạo đáng nhớ đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 33 (24/6) có ý nghĩa lớn với Messi. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, El Pulga sẵn sàng ký thêm hợp đồng mới với Barcelona, khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm sau.

Với chiến thắng quý giá trước Bilbao, Barcelona đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid với 68 điểm, hơn đối thủ 3 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Đêm nay, Real Madrid sẽ đón tiếp Mallorca trên sân nhà với quyết tâm đòi lại ngôi đầu. Cuộc đua vô địch La Liga đang vô cùng hấp dẫn.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây