"Bom tấn" Man Utd, Antony nhận xét về C.Ronaldo

Thứ bảy - 10/09/2022 16:48

(Dân trí) - Sau khi được C.Ronaldo tán thưởng, Antony đã lên tiếng nhận xét về người đàn anh ở Man Utd.

Antony là bản hợp đồng đáng kỳ vọng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Ngay trong trận đấu ra mắt, cầu thủ người Brazil đã ghi bàn thắng giúp Man Utd vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1.

Bom tấn Man Utd, Antony nhận xét về C.Ronaldo - 1

Antony nể phục tầm ảnh hưởng và tài năng của C.Ronaldo (ảnh: Getty).

Đáng chú ý, sau khi Antony ghi bàn, C.Ronaldo đã bật dậy khỏi băng ghế dự bị để vỗ tay tán thưởng. Trước hành động của người đàn anh, tân binh trị giá 85 triệu bảng của Man Utd vô cùng cảm kích.

Phát biểu trước báo giới, Antony đã bày tỏ sự kính nể với C.Ronaldo. Ngôi sao người Brazil cho biết: "Không có từ ngữ nào diễn tả được C.Ronaldo. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài ngày, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy.

Đó là cầu thủ phi thường. Bất kỳ khi nào nói chuyện cùng anh ấy, tôi đều cảm nhận được điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành đồng đội của C.Ronaldo. Tôi chắc chắn rằng Man Utd có hành động mạnh mẽ và hứa hẹn bừng sáng. Tôi tới đây để giúp đỡ đội bóng phát triển. Tôi đang nỗ lực hòa nhập nhanh nhất có thể".

Bom tấn Man Utd, Antony nhận xét về C.Ronaldo - 2

C.Ronaldo vỗ tay tán thưởng Antony khi chứng kiến tân binh của Man Utd ghi bàn vào lưới Arsenal.

Man Utd không ra sân cuối tuần này khi vòng 7 Premier League đã buộc phải hoãn lại sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Quỷ đỏ sẽ thi đấu ở Europa League vào thứ Năm tuần tới khi gặp đối thủ Sheriff tại Europa League.

Trong trận ra quân ở Europa League, Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad. Điều đó ảnh hưởng khá lớn tới cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Ten Hag. Do đó, họ cần phải dồn toàn lực để giành chiến thắng trước Sheriff ở lượt trận thứ hai.

HLV Ten Hag cũng không muốn tinh thần tốt mà ông xây dựng trong thời gian qua "đổ sông đổ bể". Man Utd đã có được sự hưng phấn khi toàn thắng 4 trận đấu liên tiếp ở Premier League trước khi thua Real Sociedad.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây