“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ

Thứ tư - 14/11/2018 19:39
Nổi lên từ loạt phim truyền hình “High School Musical”, Vannessa Hudgens gắn liền với hình ảnh cô bạn gái trung học xinh đẹp, ngọt ngào. Vannessa chỉ cao 1m60 - một “chiều cao khiêm tốn” so với nhiều sắc vóc Hollywood khác.

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ

Nữ diễn viên Vannessa Hudgens

Chiều cao “khiêm tốn” từng khiến Vannessa Hudgens luôn cảm thấy mình thiệt thòi hơn, kém ấn tượng, kém quyền lực hơn so với các bạn đồng nghiệp nữ khác.

Sở hữu chiều cao 1m60, ngay khi mới bước chân vào kinh đô điện ảnh Hollywood, Vannessa đã biết mình kém lợi thế về mặt vóc dáng, vì vậy, cô đã phải nỗ lực rất nhiều để mình có được sự tự tin tỏa ra ngay từ diện mạo giống như những người đẹp “chân dài” khác trong giới diễn viên.

Trong bài phỏng vấn thực hiện với tạp chí sức khỏe dành cho phụ nữ - Women's Health (Mỹ), Vannessa khoe thân hình săn chắc, cân đối và những tâm sự về hành trình đi tới sự tự tin với diện mạo mà mình sở hữu.

Vốn là nữ diễn viên gắn liền với những vai diễn dành cho đối tượng người xem là thanh thiếu niên, Vannessa sở hữu phong cách trẻ trung, năng động, nữ tính, ngọt ngào. Cô tuân thủ một chế độ “ăn - tập” nghiêm ngặt để có thể đạt được một dáng vóc lý tưởng nhất có thể.

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ - Ảnh minh hoạ 2

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens khoe thân hình săn chắc, cân đối trên ấn bản mới nhất của tạp chí Women's Health.

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ - Ảnh minh hoạ 3

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens

Dù hiện tại đang có sức khỏe thể chất và tinh thần ở điều kiện lý tưởng nhất, nhưng thoạt tiên Vannessa đã từng luôn bị “ám ảnh” bởi chiều cao “khiêm tốn” của mình: “Bởi tôi bé nhỏ, nên tôi luôn cảm thấy những phụ nữ cao hơn mình là những người thông minh hơn, quyền lực hơn. Tôi thường cảm thấy mình kém cỏi bởi chính vóc dáng, chiều cao của mình.

“Tôi nhìn những người phụ nữ có chiều cao lý tưởng bước vào sự kiện, và tôi bị cuốn hút bởi nhịp chân, sải bước của họ”.

Vannessa đã từng sống trong những bất an về ngoại hình cho tới khi cô nhận ra rằng có một cách để bổ khuyết cho “điểm yếu” của mình, đó là “cố gắng hơn để đạt được những thành tựu trong công việc, tích cực tư duy - trải nghiệm để có được góc nhìn sâu sắc, trưởng thành về cuộc sống”.

Vannessa kết luận: “Giờ đây, tôi nhận ra rằng tôi có thể vượt qua được tất cả những rào cản tâm lý, mỗi khi cảm thấy có gì không ổn, tôi lại tự hỏi mình: Làm thế nào mình có thể khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn? Khi tôi có những suy nghĩ tiêu cực về mình, tôi sẽ làm điều gì đó để cải thiện. Mỗi chúng ta đều có sức mạnh để làm được điều gì đó tích cực hơn cho bản thân”.

Mặc dù vậy, Vannessa cũng cảnh báo trước rằng mọi tiến bộ đều cần có thời gian, sự kiên trì, nỗ lực. “Nhưng nếu bạn thực sự có một mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ có thể đạt được. Bạn chỉ cần tìm ra cách đúng đắn để đạt được mục tiêu nữa thôi”, Vannessa khích lệ độc giả.

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ - Ảnh minh hoạ 4

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens

Vannessa đã gắn bó 7 năm với bạn trai - nam ca sĩ kiêm diễn viên Austin Butler (27 tuổi). Hai người đến với nhau khi còn rất trẻ và đã có một mối quan hệ tình cảm gắn bó bền vững ngoài sức tưởng tượng của fan hâm mộ.

Trong khi nhiều mối tình khác của các cặp đôi Hollywood liên tục biến động với những câu chuyện tan hợp, thì chuyện tình của Vannessa luôn ổn định, êm đềm. Cô khẳng định rằng những gì mà cả cô và bạn trai cùng đạt được trong công việc và cuộc sống đều nhờ vào năng lượng tích cực mà cuộc tình của họ đưa lại.

“Chúng tôi cùng tôn trọng, tin tưởng và ngưỡng mộ lẫn nhau. Mối quan hệ giờ đã tới một mức bền vững mới, khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh. Cơ bản, tôi là người phụ nữ độc lập, luôn tự trông vào chính mình, nhưng cũng rất tốt nếu ta có một người bạn đồng hành thân thiết ở bên để có thể chia sẻ mọi điều thăng trầm trong cuộc sống”.

Mặc dù không tham gia nhiều dự án phim lớn, nhưng Vannessa vẫn đều đặn tham gia diễn xuất, cô tạo dựng hình ảnh một ngôi sao nữ có cuộc sống tích cực, lành mạnh nơi kinh đô điện ảnh.

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens thấy mình thiệt thòi vì vóc dáng bé nhỏ - Ảnh minh hoạ 5

“Bạn gái trung học” Vannessa Hudgens bên bạn trai gắn bó 7 năm

Những fan từng yêu mến Vannessa với vai diễn “bạn gái trung học” Gabriella Montez trong loạt phim truyền hình “High School Musical” (2006 - 2008) sẽ không phải thất vọng với hình ảnh vẫn đẹp vẹn nguyên của nữ diễn viên ngoài đời thực.

Sau gần một thập kỷ bước ra từ seri đưa lại danh tiếng đầu đời. Vannessa có sự nghiệp và cuộc sống bình ổn, mỗi khi xuất hiện, cô luôn tỏa ra vẻ vui tươi, khỏe khoắn, viên mãn như vai diễn cô nàng “bạn gái trung học” gây sốt thuở nào.

Vannessa Hudgens trong phim hài tình cảm lãng mạn "The Princess Switch"

Vannessa Hudgens trẻ trung, phong cách, tới thăm một hội chợ nông sản

Tác giả: Bích Ngọc Theo Women"s Health

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây