Xem xét chương trình hành động bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Tư pháp

Thứ tư - 15/03/2017 22:31

Sáng 15/3, Hội Đồng tư vấn xem xét giới thiệu ứng cử bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn quản lý đã họp để nghe các nhân sự dự kiến giới thiệu bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp báo cáo chương trình hành động ứng cử. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng tư vấn chủ trì cuộc họp.

Xem xét chương trình hành động bổ nhiệm Phó Giám đốc sở Tư pháp

Hội đồng tư vấn đã nghe 5 ứng viên ứng cử vào chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp trình bày chương trình hành động với những giải pháp thực hiện nhiệm vụ nhằm đưa hoạt động của đơn vị đạt hiệu quả cao nếu được bổ nhiệm.

Các ứng viên có 15 phút để trình bày chương trình hành động, sau đó các thành viên Hội đồng tư vấn dành 30 phút để đặt câu hỏi xung quanh việc thực hiện nhiệm vụ của các ứng cử viên; những hạn chế còn tồn tại trong ngành; nguyên nhân và những giải pháp hữu hiệu để khắc phục. Các ứng viên trả lời các vấn đề mà các thành viên Hội đồng tư vấn đặt ra. Cuối cùng các thành viên của Hội đồng tư vấn sẽ tổ chức họp kín để đưa ra những đánh giá kết luận. Nét mới trong xem xét giới thiệu ứng cử bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đợt này là trước khi tham gia bảo vệ chương trình hành động, các ứng cử viên phải trải qua phần kiểm tra sát hạch.

Kết quả đánh giá của Hội đồng tư vấn sẽ là cơ sở để Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, quyết định bổ nhiệm./.

Việt Bắc

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây