Công an Thanh Hóa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thứ hai - 16/10/2017 22:05
Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban...
Công an Thanh Hóa phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt
Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, ngay sau khi mưa lũ vừa rút, Công an Thanh Hóa đã phát động và kêu gọi CBCS tham gia đóng góp mỗi đồng chí một ngày lương để ủng hộ, giúp đỡ nhân dân vùng lũ bớt khó khăn, nhanh chóng khắc phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Ngay sau lễ phát động, Công an Thanh Hóa đã quyên góp được gần 1,3 tỉ đồng. Trong những ngày tới, toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến đồng bào bị thiệt hại nặng nề trong vùng lũ.

Trong mưa lũ, lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động hơn 2 nghìn CBCS, cùng nhiều phương tiện thiết bị xuống địa bàn bị ngập lụt phối hợp với lực lượng quân đội, chính quyền địa phương tham gia công tác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ, sơ tán nhân dân, di dời tài sản đến nơi an toàn…

Tác giả: Đình Hợp

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây