Xem trộm Instagram của người khác với tiện ích Chrome IG Story

Thứ tư - 22/11/2017 15:24
Stories là một tính năng tuyệt vời trên mạng xã hội Instagram được khá nhiều người dùng yêu thích. Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh hoặc đoạn video ngắn về khoảnh khắc cá nhân trong ngày. Tuy nhiên,  nhược điểm của tính năng này là khi bạn xem story của ai đó, người kia sẽ nhận được thông báo. Nếu bạn không muốn người đăng tải biết bạn đã xem thì có thể sử dụng tiện ích Chrome để giải quyết vấn đề này.

Stories là một tính năng tuyệt vời trên mạng xã hội Instagram được khá nhiều người dùng yêu thích. Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh hoặc đoạn video ngắn về khoảnh khắc cá nhân trong ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của tính năng này là khi bạn xem story của ai đó, người kia sẽ nhận được thông báo. Nếu bạn không muốn người đăng tải biết bạn đã xem thì có thể sử dụng tiện ích Chrome để giải quyết vấn đề này.

Công cụ bạn cần dùng ở đây là Chrome IG Story - một tiện ích được Alec Garcia cung cấp. Hiện tại, tiện ích này mới chỉ hoạt động trên phiên bản Instagram dành cho máy tính.

Sau khi cài đặt, biểu tượng con mắt sẽ xuất hiện bên cạnh stories của bạn. Nhấp vào biểu tượng đó để kích hoạt chế độ Anonymous Viewing (xem ẩn danh). Tính năng này không chỉ ẩn tên của bạn mà nó còn giữ bí mật về việc ai đã xem story đó. 

Xem trộm Instagram của người khác với tiện ích Chrome IG Story

Matt Navarra - Giám đốc mạng xã hội của TNW cho biết, tính năng này chắc chắc sẽ trở nên phổ biến.

Bạn có thể cài đặt ứng dụng tại đây.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cài đặt ngay tiện ích và trải nghiệm nào.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây