Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại

Thứ ba - 31/07/2018 16:52
Tik Tok không chỉ cho phép người dùng tạo ra những video độc đáo hay tải video trên Tik Tok về điện thoại mà ứng dụng mạng xã hội video này còn tích hợp thêm tính năng mới để người dùng có thể dễ dàng sử dụng các video trên Tik Tok làm hình nền điện thoại.

Tik Tok không chỉ cho phép người dùng tạo ra những video độc đáo hay tải video trên Tik Tok về điện thoại mà ứng dụng mạng xã hội video này còn tích hợp thêm tính năng mới để người dùng có thể dễ dàng sử dụng các video trên Tik Tok làm hình nền điện thoại.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng làm quen với cách sử dụng video Tik Tok làm hình nền điện thoại Android. Về tính năng, thủ thuật này cũng tương tự như cách biến video thành hình nền trên điện thoại Android mà Quản trị mạng chia sẻ trước đó, tuy nhiên sử dụng video Tik Tok làm hình nền điện thoại sẽ thú vị hơn rất nhiều khi mà bạn có thể nhanh chóng cài đặt những video, những trào lưu đang hot trên Tik Tok làm Wallpaper trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn dùng video Tik Tok làm hình nền điện thoại Android

Lưu ý:

Hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại Android, theo như chúng tôi biết thì hiện việc dùng video Tik Tok làm hình nền điện thoại mới chỉ mới áp dụng cho các thiết bị Android, còn iOS thì chưa hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cập nhật cách cài video Tik Tok làm hình nền trên iOS sớm nhất dành cho các bạn sử dụng hệ điều hành này.

Bước 1:

Để cài video Tik tok làm hình nền Android, trước hết bạn phải cập nhật Tik Tok phiên bản mới nhất thông qua liên kết phía dưới. 

Bước 2:

Sau khi đã tải và cập nhật thành công, bạn mở Tik Tok lên và tiến hành đăng nhập tài khoản vào ứng dụng này bằng cách ấn chọn biểu tượng Tài khoản ở góc dưới bên phải màn hình. Các phương thức đăng nhập Tik Tok cho bạn lựa chọn bao gồm sử dụng Facebook, Gmail, Instagram,... Bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng đăng nhập mà bạn muốn sử dụng. Trong hướng dẫn này, chúng ta lựa chọn đăng nhập Tik Tok bằng Facebook.

Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại

Bước 3:

Đăng nhập Tik Tok thành công, bạn bấm vào biểu tượng Chia sẻ giống như hình dưới đây. Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị tất cả những chức năng mà bạn có thể chia sẻ video Tik Tok đó, bạn hãy tìm kiếm và ấn chọn mục Live Photo

Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại - Ảnh minh hoạ 2

Bước 4:

Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện một thông báo yêu cầu bạn tải và cài đặt ứng dụng Tik Tok Live Photo. Đây chính là phiên bản giúp bạn hô biến các video được tạo ra bởi Tik Tok thành màn hình nền cho điện thoại, bạn chọn Cài đặt ngay và xác nhận Cài đặt

Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại - Ảnh minh hoạ 3

Hoặc các bạn có thể tải ứng dụng Tik Tok Live Photo cho Android tại đây: Tik Tok Live Photo cho Android.

Bước 5: 

Hoàn tất bước trên, bạn quay trở lại giao diện ứng dụng Tik Tok và tiếp tục ấn chọn biểu tượng Chia sẻ và Live Photo. Thông báo việc tải video Tik Tok làm hình nền điện thoại sẽ hiển thị trên màn hình, vì các video Tik Tok chỉ được tối đa là 15s nên quá trình tải này diễn ra rất nhanh chóng. 

Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại - Ảnh minh hoạ 4

Bước 6:

Tải video Tik Tok về điện thoại xong, bạn có thể đặt video Tik Tok đó làm hình nền luôn hoặc nếu muốn xem trước thì bạn chọn mục Xem trước hình nền động. Cuối cùng, nếu ứng ý với hình nền bạn chọn Áp Dụng

Hướng dẫn cài video Tik Tok làm hình nền điện thoại - Ảnh minh hoạ 5

Bây giờ, các bạn đã có những hình nền bằng video đẹp tuyệt rồi đó. Hãy quay về màn hình chính thiết bị để trải nghiệm video thú vị mà mình vừa tải và sử dụng ngay thôi nào. 

Như vậy là xong, các bước dùng video Tik Tok làm hình nền điện thoại Android vô cùng đơn giản và dễ dàng đúng không nào? Thay vì nhìn mãi một hình nền bất động, hãy thử cảm giác xem các đoạn video Tik Tok xuyên không, Tik Tok ngược thời gian, Tik tok hát theo nhạc,... chạy trên màn hình và vô số các video hot khác trên Tik Tok nữa các bạn nhé! 

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây