Đây là cách ẩn thời gian đăng nhập vì giờ Instagram cũng cho biết bạn online cách đây bao lâu

Thứ sáu - 19/01/2018 12:25
Lại xuất hiện một tính năng mà chẳng ai yêu cầu.

Instagram tiếp tục xây dựng mục nhắn tin trên Instagram khi bổ sung thêm tính năng phổ biến trên các ứng dụng Facebook hay WhatsApp:. Từ màn hình danh sách tin nhắn, người mà bạn theo dõi hoặc từng nói truyện trước đây sẽ thấy được thời gian bạn online lần cuối. Tính năng này có trên cập nhật mới nhất của cả Instagram trên iOS và Android.

Tính năng này đã có trên Facebook Messenger rất lâu rồi và vốn chẳng mấy ai thích khi tình trạng online của mình hiện lồ lộ như vậy. Nhiều người còn tìm cách ẩn danh trên Facebook để giấu tính năng này. Với Instagram, bạn cũng có thể làm được điều tương tự, ít nhất là vào lúc này.  

Đây là cách ẩn thời gian đăng nhập vì giờ Instagram cũng cho biết bạn online cách đây bao lâu Đây là cách ẩn thời gian đăng nhập vì giờ Instagram cũng cho biết bạn online cách đây bao lâu - Ảnh minh hoạ 2
Instagram cũng bắt đầu hiển thị thời gian hoạt động của người dùng

Mặc định, Show Activity Status sẽ được bật nhưng người dùng muốn ẩn hoạt động có thể tắt đi trong mục cài đặt của ứng dụng. Lưu ý là nếu tắt tính năng này cho mình, bạn cũng sẽ không thấy được thời gian online của những người khác.

Cách tắt trạng thái hoạt động trên Instagram

  • Vào mục Settings của ứng dụng
  • Tìm lựa chọn Show Activity Status
  • Kéo thanh trượt để tắt đi

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: xuất hiện, tính năng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây