Cách tắt hiện “seen” khi đọc tin nhắn Instagram

Thứ hai - 17/02/2020 11:36
Chế độ tin nhắn riêng tư trên Instagram vẫn hiển thị thông báo seen khi bạn đọc tin nhắn. Vậy làm sao để tắt thông báo seen đó?

Tính năng nhắn tin Direct Message trên Instagram giúp chúng ta trò chuyện cá nhân hơn, bí mật hơn cũng giống như Facebook Messenger vậy. Và khi bạn nhận được tin nhắn từ đối phương và đọc thì sẽ có thông báo “seen” để người đó biết bạn đã xem tin nhắn. Tuy nhiên nhiều người lại không thích thông báo đó hiển thị, không muốn cho người nhận tin biết mình đã đọc tin nhắn vì một lý do nào đó. Trong bản mới cập nhật, Instagram đã thêm tính năng Restrict để bạn thoải mái đọc tin nhắn mà không lo có thông báo. Như vậy để không hiện seen trên Messenger thì bạn phải cài đặt tiện ích hỗ trợ, thì với Instagram chúng ta có sẵn tính năng để dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo đã đọc tin nhắn Instagram.

Video hướng dẫn tắt chế độ đã xem tin nhắn Instagram

Hướng dẫn tắt đã xem tin nhắn Instagram

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào tài khoản Instagram mà bạn không muốn họ biết mình đã đọc tin nhắn. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải rồi chọn Hạn chế trong danh sách hiển thị từ dưới màn hình lên. Khi đó Instagram hỏi lại bạn có muốn đưa người này vào danh sách hạn chế không, nhấn Hạn chế tài khoản.

Bước 2:

Khi đó tin nhắn của họ gửi sẽ được chuyển vào phần Tin nhắn đang chờ. Bạn chỉ cần mở tin nhắn để đọc và đối phương sẽ không biết chúng ta đã xem tin nhắn hay chưa.

Chúng ta vào mục Tin nhắn trên Instagram, sau đó sẽ hiển thị thông báo số lượng tin nhắn đang chờ. Bạn nhấn vào tin nhắn của những người đã bị hạn chế để xem là được. Đối phương sẽ không biết bạn online khi nào hoặc đọc tin nhắn khi nào.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây