Cách tạo video hiệu ứng lượn sóng Tik Tok

Thứ hai - 28/12/2020 03:02
Tik Tok mới đây có hiệu ứng lượn sóng video (Vũ điệu thổ dân) video khá lạ mắt, với nhiều kiểu lượn sóng khác nhau để chúng ta quay video. Khi đó hình ảnh, cảnh vật sẽ được thay đổi theo nhiều kiểu lượn sóng khác nhau,

Tik Tok mới đây ra mắt hiệu ứng lượn sóng video (Vũ điệu thổ dân) khá lạ mắt, với nhiều kiểu lượn sóng khác nhau để chúng ta sử dụng quay video. Khi đó hình ảnh, cảnh vật sẽ được thay đổi theo nhiều kiểu lượn sóng khác nhau, như lượn sóng theo chiều ngang, chiều dọc, kiểu zích zắc, tốc độ lượn sóng nhanh hoặc chậm tùy vào người dùng. Kiểu hiệu ứng này tạo được ấn tượng khá mạnh cho người xem, khiến mắt bạn cũng chao đảo theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video lượn sóng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo video Tik Tok kiểu lượn sóng

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Tik Tok rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành quay video như bình thường.

Cách tạo video hiệu ứng lượn sóng Tik Tok

Bước 2:

Trong giao diện quay video bạn nhấn vào mục Hiệu ứng, rồi nhấn tiếp vào mục Hot để tìm kiếm những hiệu ứng quay video đang được nhiều người sử dụng. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng lượn sóng như hình dưới đây để sử dụng.

Bước 3:

Lúc này hiệu ứng sẽ được áp dụng ngay. Bạn nhấn vào màn hình để thay đổi các kiểu hiệu ứng lượn sóng khác nhau để sử dụng cho video. Chúng ta nhấn vào màn hình cho tới hiệu ứng lượn sóng mà mình thích nhé rồi nhấn quay video như bình thường.

Bước 4:

Cuối cùng bạn thêm âm thanh hay những hiệu ứng khác cho video này rồi nhấn Tiếp để tiến hành đăng video lên Tik Tok như bình thường. Chỉnh sửa thêm một số nội dung khác cho video rồi nhấn nút Đăng ở phía dưới là xong.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây