Khi bạn gặp sự cố với tài khoản Facebook như mất tài khoản Facebook, bị hack tài khoản Facebook thì việc lấy lại tài khoản sẽ cần phải có giấy tờ xác minh danh tính và có thể liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ. Tuy nhiên bạn đọc cần chú ý hiện tại Facebook chưa có tổng đài chăm sóc, hỗ trợ như Google. Vậy làm sao để liên hệ với Facebook khi cần có sự hỗ trợ? Để nhận được sự trợ giúp của Facebook, chúng ta sẽ liên hệ với Facebook trực tiếp thông qua Trung Tâm Trợ Giúp. Từng vấn đề sẽ có cách liên hệ khác nhau thông qua link cụ thể trong bài viết dưới đây.
Lỗi không thể đăng nhập:
https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
Lỗi tài khoản bị vô hiệu hóa:
https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
Lỗi Facebook bị khóa:
https://www.facebook.com/help/contact/269030579858086
Lỗi xác minh danh tính:
https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339/
Lỗi không thể đổi tên Facebook:
https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
Lỗi không load được các tin cũ
https://www.facebook.com/help/contact/?id=163663033726185
Lỗi bài viết không xuất hiện trên Newsfeed:
https://www.facebook.com/help/contact/?id=167649556677152
Lỗi mất video:
https://www.facebook.com/help/contact/?id=333113853388695
Lỗi Notifications
https://www.facebook.com/help/contact/?id=269067606491964
Lỗi fanpage bị xóa, khóa tính năng:
https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583
Lỗi Fanpage bị hack:
https://www.facebook.com/help/738660629556925
Báo cáo Fanpage:
https://www.facebook.com/help/contact/?id=354963731183415
Báo cáo vi phạm bản quyền:
https://www.facebook.com/help/contact_us.php?id=208282075858952
Hỏi vấn đề thanh toán
https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667
3.1. Lịch làm việc của Facebook từ thứ 2 đến thứ 6 nên nếu bạn cần gửi yêu cầu hỗ trợ thì chỉ nên gửi trong tuần để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. Facebook chưa có trụ sở tại Việt Nam nhưng có tổng đài viên người Việt tại trụ sở Singapore làm việc.
3.2. Khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Facebook bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình gặp phải. Hiện tại đã có nhân viên người Việt trong đội ngũ hỗ trợ của Facebook.
3.3. Cung cấp đầy đủ thông tin mình đang gặp phải, cần hỗ trợ nội dung gì thì hãy tải đầy đủ hình ảnh chứng thực, chụp màn hình lỗi để đội ngũ xác minh nhanh.
3.4. Không gửi thẻ thanh toán, mật khẩu
Khi nhận được link sự cố gửi từ bạn thì Facebook sẽ hỗ trợ thông qua ID, link Facebook. Tuyệt đối không cung cấp mật khẩu tài khoản, thông tin thẻ thanh toán và Facebook cũng không bao giờ yêu cầu bạn gửi những thông tin đó.
Xem thêm:
Nguồn tin: quantrimang.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn