Ông Lê Hoàng Giang, – Giám đốc quốc gia phụ trách Tecno Mobile tại Việt Nam cho biết, dòng sản phẩm Tecno Mobile hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đối tượng đam mê công nghệ, có thu nhập ở mức trung bình cao, điều này rất phù hợp với thị trường Việt Nam. Đây là một thị trường vô cùng tiềm năng với số lượng người dùng di động ngày càng cao. "Vì thế tôi tin rằng sự gia nhập của Tecno Mobile sẽ thúc đẩy thị trường thêm phần sôi động hơn". Ông Giang nói.
Lần đầu tiên ra mắt, Tecno mobie giới thiệu đến người dùng 4 dòng sản phẩm Tecno Camon CX, Camon CX Air, WX4 Pro và L9 với mức giá dao động từ 3-5 triệu đồng.
Trong đó, Camon CX là dòng sản phẩm chủ lực có giá 4,99 triệu đồng với thiết kế kim loại nguyên khối từ hợp kim nhôm máy bay, độ dày siêu mỏng 5.6mm.
Điểm nhấn của dòng Camon CX chính là tính năng selfie với camera trước và sau lên đến 16 MP, khẩu độ f/2.0. Camera này sử dụng thuật toán ISP 4.0 kết hợp công nghệ “4 trong 1”, giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30%, và giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần thông thường. Ngoài ra, camera trước của Camon CX còn được hỗ trợ tính năng selfie góc rộng lên đến 120 độ, giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc dễ dàng.
Máy có màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 3 GB và đi cùng vi xử lý MediaTek MT6750T 1,5 Ghz.
Ngoài ra, máy có pin dung lượng cao 3200 mAh và tính năng hỗ trợ sạc nhanh mới nhất, cho phép nâng điện áp lên tới 10W, 70% pin trong vòng 1 tiếng sạc.
Tác giả: Gia Hưng
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn