Samsung Galaxy Tab S10: Cấu hình, thời điểm ra mắt dự kiến

Thứ sáu - 21/06/2024 13:53

Samsung vừa trình làng Galaxy Z Flip6, Galaxy Z Fold6, Galaxy Watch7, Galaxy Watch Ultra, dòng Galaxy Buds3 và Galaxy Ring tại sự kiện Unpacked, thu hút sự chú ý của toàn bộ thế giới công nghệ. Tuy nhiên, có một dòng sản phẩm khác cũng đang rất được mong đợi nhưng không hề được nhắc tới trong sự kiện tại Paris vừa qua, đó là dòng máy tính bảng Galaxy Tab S10.

Báo cáo từ Android Authority dẫn lời một quan chức Samsung Nam Phi tiết lộ các samfan có thể mong đợi được “sờ tận tay” những chiếc Galaxy Tab thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay, tuy nhiên vị này không chia sẻ thời điểm cụ thể dòng máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Samsung chính thức ra mắt.

Thông tin này có thể khiến những ai đang có ý định nâng cấp lên một chiếc máy tính bảng Android thế hệ mới tạm thời trì hoãn kế hoạch đến cuối năm, bởi Galaxy Tab S10 chắc chắn sẽ là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu thị trường khi ra mắt.

Có thông tin rằng Samsung sẽ loại bỏ phiên bản thông thường 11 inch mà chỉ giữ lại 2 phiên bản có kích thước lớn hơn là phiên bản 12,6 inch và 14,9 inch, nghĩa là dòng Galaxy Tab S10 chỉ có 2 phiên bản Plus và Ultra.

Cách đây ít lâu, loạt ảnh render rò rỉ của Galaxy Tab S10 Ultra đã được tiết lộ, cho thấy mẫu máy tính bảng này sẽ có kích thước khoảng 326,4 x 208,6 x 5,45mm, tương tự như Galaxy Tab S9 Ultra.

Galaxy Tab S10 Ultra

Hình ảnh render cũng gợi ý rằng máy tính bảng sẽ có 4 loa được điều tinh chỉnh bởi AKG. Các nút chỉnh nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải của khung máy, trong khi bút S-Pen hỗ trợ sạc từ tính nằm ở mặt sau.

Galaxy Tab S10 Ultra nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau và cả mặt trước. Theo hình ảnh kết xuất, chiếc máy tính bảng này được đồn đại sẽ vẫn có phần notch trên màn hình, tương tự như Galaxy Tab S9 Ultra. Mẫu máy tính bảng hàng đầu của Samsung dự kiến ​​sẽ sử dụng tấm nền OLED, nhưng độ phân giải cũng như các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ.

Tương tự dòng Galaxy S24, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ chỉ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên phiên bản Ultra 14.9 inch, còn phiên bản nhỏ hơn sẽ chạy bộ xử lý Dimensity 9300+. Nếu đúng là như vậy, đây cũng sẽ là lần đầu tiên Samsung trang bị vi xử lý Dimensity cho các sản phẩm flagship của hãng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây