Chọn mặt gởi vàng
Dù thương mại điện tử đang rất phát triển tại Việt Nam nhưng người tiêu dùng vẫn tỏ ra khá dè dặt khi không thể trực tiếp cầm nắm, kiểm tra sản phẩm. Không ít trường hợp mua phải hàng công nghệ lỗi, kém chất lượng mà không thể đổi trả hoặc gặp khó khăn vì địa chỉ cửa hàng quá xa.
Để hạn chế tối đa tình trạng này, người dùng cần chọn mua trên những website uy tín, rõ ràng với review tốt từ khách hàng trước đó.
Chi nhánh trải rộng, giao hàng đúng giờ
Việc chọn mua online tại hệ thống có nhiều chi nhánh không những giúp bạn thuận tiện cho việc đổi trả, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật mà còn giúp việc giao nhận hàng hóa dễ dàng hơn.
Với gần 1.800 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ shipper hùng hậu, được đào tạo bài bản, Thế Giới Di Động sẵn sàng giao hàng trên toàn quốc chỉ trong 1 giờ, tại bất cứ địa điểm nào khách hàng yêu cầu, nếu giao trễ dù chỉ 1 phút, khách hàng sẽ được tặng ngay voucher 100.000 đồng. Đây như là lời cam kết về chất lượng phục vụ của Thế Giới Di Động.
Chính sách đổi trả sản phẩm
Theo thống kê, tỉ lệ lỗi của hàng công nghệ lên đến 5%, nhiều sản phẩm tuy còn nguyên hộp nhưng đã lỗi. Vì vậy, khách hàng nên tìm địa chỉ mua có chính sách đổi trả sản phẩm uy tín khi hàng bị lỗi hoặc có vấn đề.
trên toàn quốc
Hiện nay, Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Vuivui đang thực hiện việc này khá tốt trên toàn quốc. Hầu hết các mặt hàng của hệ thống này đều được đổi trả nhanh chóng, thậm chí chỉ trong 1 ngày đối với các mặt hàng: điện thoại, laptop và máy tính bảng.
Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng bị lỗi, nhân viên sẽ đến tận nhà kiểm tra và đổi ngay sản phẩm mới cùng màu, cùng model trong vòng 24 giờ. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi khách hàng không phải trực tiếp ra siêu thị.
Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Vuivui hoặc gọi đến số hotline 1800 1060, 1800 1061 và 1900 1908.
Tác giả: Hoài Thanh
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn