Ra mắt chính thức vào ngày hôm qua 23/7, mạng xã hội Gapo lập tức gây chú ý người dùng trong nước khi công bố đạt được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
Điểm thu hút người quan tâm đó là những tính năng mà Gapo công bố sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác...
Đặc biệt, người điều hành mạng xã hội này cũng nói rằng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
Tuy nhiên, ngày đầu tiên, mạng xã hội Gapo đã gặp phải tình trạng truy cập quá lớn khiến nhiều người không thể đăng ký sử dụng. Nhiều người đã thử rất nhiều lần nhưng đều không thể đăng ký tài khoản trong ngày đầu tiên ra mắt.
Việc này cũng được thể hiện rõ trong một chia sẻ trên trang cá nhân của ông Dương Vi Khoa, giám đốc Chiến lược công ty cổ phần công nghệ Gapo. Ông này chia sẻ, mạng xã hội này không ngờ rằng lại "hot" đến vậy và nhu cầu tìm hiểu về mạng xã hội mới lại cao đến thế.
Ông Khoa cũng nói rằng, những lỗi này chỉ xảy ra khi hệ thống đạt đến 1 ngưỡng nhất định và Gapo đang làm việc liên tục để khắc phục. "Đây sẽ là nhưng bài học quý giá dành cho đội ngũ của Gapo trên con đường phát triển một mạng xã hội mới đầy gian lao và thử thách. Chúng tôi thành thật xin lỗi đã làm mất thời gian của nhiều bạn khi tìm cách đăng ký tài khoản mà không được hoặc bị gián đoạn khi truy cập vào Gapo", ông Khoa chia sẻ.
Bên cạnh đó, ông Khoa cũng nói rằng sẵn sàng tiếp nhận những đóng góp quý giá của mọi người, thậm chí là những lời chê bai vì đó chính là những yếu tố giúp chúng tôi khắc phục được điểm yếu của mình.
Điều ông Khoa nói cũng được thể hiện rõ nết trong ngày đầu ra mắt. Người đại diện công ty nói rằng, mạng xã hội này được quyết định ra sớm để hiểu người dùng muốn gì. Từ đó nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi.
Hiện tại, mạng xã hội Gapo đang hoạt động khá ổn định, tình trạng truy cập khó khăn và không thể đăng ký tài khoản đã được khắc phục. Nhiều người cho biết, mạng xã hội Gapo mới có phong cách thiết kế đơn giản và nhìn có vẻ giống như Facebook, tạo cảm giác thân thuộc khi sử dụng. Tuy vậy, phiên bản web của mạng xã hội này vẫn chưa được tung ra, điều này khiến cho người dùng chỉ có thể sử dụng trên di động và khá bất tiện hơn so với các mạng xã hội khác.
Gia Hưng
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn