Theo phản ánh của nhiều người dùng, từ khoảng 11h 30 phút ngày hôm nay, mạng kết nối 3G/4G của MobiFone không thể sử dụng và hoàn toàn tê liệt. Điều này ảnh hưởng đến công việc và liên lạc của người dân.
Trao đổi với , đại diện MobiFone xác nhận sự việc này và cho biết, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G. Cụ thể, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G.
Vị đại diện này cũng cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
MobiFone cũng gửi xin lỗi chân thành đến các khách hàng vì sự cố trên và rất mong nhận được sự thông cảm.
Hiện tình trạng truy cập internet thông qua mạng 3G/4G của MobiFone vẫn còn chập chờn.
Tác giả: Gia Hưng
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn