Trong đợt mở bán tại Trung Quốc vào ngày 27/2 vừa qua, Galaxy Z Flip - chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung đã "cháy hàng" chỉ sau chưa đầy 10 phút từ khi lên kệ, mặc dù có mức giá đắt đỏ lên tới 11.666 NDT (khoảng 38,8 triệu đồng).
Tuy nhiên, Samsung không chính thức công bố số lượng Galaxy Z Flip được bán ra trong đợt này, dù một số nguồn tin khẳng định con số là khoảng 1000 - 2000 chiếc đã được bán ra. Ngoài model cơ bản, Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn của hãng Thom Browne cũng hết hàng chỉ sau chưa đầy 3 phút.
Galaxy Z Flip mang đến cơ hội cho người dùng đang tìm kiếm một điều gì đó độc đáo, một chiếc smartphone không giống như bất cứ thứ gì khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, mẫu điện thoại này cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ khi liên tục "cháy hàng" tại các thị trường khác trong khu vực như Hàn Quốc, Việt Nam sau các đợt mở bán.
Trái ngược với Galaxy Z Flip, là sự hờ hững của người dùng dành cho dòng flag-ship Galaxy S20 tại một số thị trường do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điển hình như Hàn Quốc đã ghi nhận doanh số giảm trong ngày đầu tiên mở bán vào ngày 27/2 vừa qua.
Theo đó, ước tính Samsung đã bán được khoảng 70.800 chiếc Galaxy S20 trong ngày đầu tiên, giảm gần 1 nửa so với con số 140.000 mà Galaxy S10 đạt được vào năm ngoái.
Đại diện một công ty viễn thông Hàn Quốc cho biết doanh số Galaxy S20 bị ảnh hưởng tiêu cực chủ yếu do số lượng người dùng ghé thăm các cửa hàng, chuỗi bán lẻ, siêu thị,... giảm mạnh do lo ngại dịch Covid-19.
Nguyễn Nguyễn
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn