Theo ghi nhận của Macrumors, đã có ít nhất 25 trường hợp người dùng gặp phải lỗi sọc xanh màn hình và đăng tải hình ảnh sản phẩm trên Twitter, Facebook, Reddit, và cả diễn đàn hỗ trợ của Apple. Số lượng thiết bị gặp lỗi đang có chiều hướng gia tăng, tuy nhiên vẫn chỉ ở mức khá giới hạn nếu tính trên tổng số hàng triệu thiết bị đã được bán ra trên toàn cầu.
Một tài khoản có tên là "alias tmiles81" trên diễn đàn Macrumors cho biết: "Tôi vừa mua chiếc iPhone X được mấy ngày, thì bỗng nhiên điều đó xảy ra: Một đường sọc màu xanh lá cây xuất hiện ở cạnh phải của màn hình sản phẩm."
Được biết, đường sọc này không xuất hiện trên những chiếc iPhone X khi chúng lần đầu tiên được lấy ra khỏi hộp. Tuy nhiên chúng chỉ hiển thị sau một thời gian sử dụng, và gần như không có dấu hiệu nào báo trước, cũng không cần một yếu tố nào để "kích hoạt", giống như làm rơi, làm nóng thiết bị, hay khởi chạy một tính năng nào đó.
Nhiều người dùng khẳng định lỗi này không biến mất ngay cả khi họ đã khởi động lại, cài đặt lại thiết bị, cho thấy đây có thể là lỗi phần cứng chứ không phải do phần mềm. Lỗi cũng không loại trừ dòng sản phẩm nào của iPhone X, khi có mặt trên cả bản 64GB và 256GB, cả màu Silver và Space Gray.
Được biết, Apple đang thu thập dữ liệu từ các sự cố để các kỹ sư của mình có thể kiểm tra nguồn gốc vấn đề. Đây là một bước như thường lệ đối với bất kỳ vấn đề phần cứng hoặc phần mềm nào trên thiết bị. Hiện người dùng chỉ có một cách duy nhất đó là liên hệ với cơ sở bán hàng để thay thế chiếc iPhone X mới.
Tác giả: Nguyễn Nguyễn
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn