Đại diện từ FPT Telecom cho biết, đến thời điểm hiện tại đã thực hiện hàn xong các mối cáp đứt. Tín hiệu đang được khôi phục dần ở các khu vực bị ảnh hưởng, dự kiến cần thêm một vài giờ để các tuyến cáp và hệ thống ổn định hoàn toàn. FPT Telecom đang nỗ lực để đưa kết nối dịch vụ trở lại bình thường trong khi vẫn túc trực và gia cố phòng diễn biến phức tạp của mưa bão.
Đại diện từ nhà cung cấp dịch vụ này cũng cho biết, trong quá trình xảy ra sự cố, một số dịch vụ do FPT Telecom cung cấp trên nền tảng internet cũng chịu ảnh hưởng gián đoạn cục bộ, bao gồm cả việc tổng đài bị nghẽn khiến cho khách hàng gặp khó khăn khi liên hệ. Vị này cho biết, quý khách hàng có thể cập nhật tình hình và liên hệ, yêu cầu hỗ trợ qua Hi FPT - ứng dụng tương tác khách hàng của FPT Telecom trong trường hợp chưa thể kết nối với tổng đài. FPT Telecom cũng gửi lời xin lỗi và rất mong khách hàng vô cùng thông cảm cho sự cố bất khả kháng này.
Trước đó, chiều ngày 15/8, một số người dùng mạng FPT Telecom cho biết, tín hiệu mạng đang có vấn đề, nhiều người dùng không thể truy cập vào internet. Trao đổi với , đại diện FPT Telecom đã xác nhận bởi ảnh hưởng của cơn bão số 10 đổ bộ vào khu vực miền Trung làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom bị sự cố. Cụ thể tuyến cáp quang Bắc - Nam của FPT bị đứt ở 3 điểm là Quảng Bình, Quảng Trị, hầm đèo Ngang. Sự cố trên đã khiến mạng internet của FPT Telecom sập trên diện rộng, nhiều người dùng truy cập internet khó khăn.
Tác giả: Gia Hưng
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn