Hơn một năm trước, hiệu sách mang tên The Librairie Mollat tại Pháp tung ra một chiến dịch quảng cáo mang tên "Đừng đánh giá một cuốn sách từ tấm bìa của nó" mở đầu bằng việc cho phép khách hàng chụp ảnh "tự sướng" thoải mái với các tựa sách, thậm chí trả tiền cho họ để làm điều này.
Các nhân viên hiệu sách sau đó chia sẻ loạt hình ảnh này lên mạng xã hội, và bất ngờ đón nhận được sự quan tâm cực lớn từ độc giả trên khắp thế giới. Đa số đều tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo và kết hợp một cách hoàn hảo giữa sách và người, để tạo ra một tấm ảnh vô cùng độc đáo, ý nghĩa.
Giờ đây, The Librairie Mollat đã có gần 64 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram, và những tác phẩm của họ vẫn khiến người ta "mắt tròn mắt dẹt" trước những giá trị nghệ thuật ấy. Dưới đây là một vài bức ảnh độc đáo, xin mời độc giả thưởng thức.
Tác giả: Nguyễn Nguyễn
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn