Cách reset Apple Watch, force restart Apple Watch

Thứ ba - 14/05/2024 10:50

Bạn có thể dễ dàng reset Apple Watch và mật mã của nó thông qua ứng dụng Settings trên watchOS. Nhưng nếu bạn quên mật mã hoặc không thể mở khóa Apple Watch thì sao? Đây là những lựa chọn của bạn.

Cách reset Apple Watch bằng iPhone

Nếu quên mật mã Apple Watch, cách đầu tiên để reset mật mã là sử dụng iPhone. Mở ứng dụng đồng hành Watch  trên iPhone và đi tới tab My Watch. Chọn General và cuộn xuống cuối trang. Ở dưới cùng, chọn Reset.

Trên trang Reset, chọn tùy chọn đầu tiên: Erase Apple Watch Content and Settings. Vì không thể hoàn tác việc này nên bạn sẽ phải xác nhận tùy chọn đó một lần nữa để bắt đầu quá trình reset.

Nếu sở hữu model Apple Watch GPS + Cellular, bạn sẽ thấy hộp thoại cuối cùng nơi có thể chọn giữ hoặc xóa gói di động của mình. Nếu dự định tiếp tục sử dụng Apple Watch, bạn nên giữ nguyên gói di động của mình.

Bước cuối cùng, bạn sẽ phải nhập mật khẩu Apple ID để tắt tính năng bảo mật Activation Lock. Trước khi xóa hoàn toàn và reset, bản sao lưu đầy đủ của Apple Watch sẽ tự động được lưu trên iPhone. Bạn sẽ cần kiên nhẫn vì toàn bộ quá trình có thể mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là trên các mẫu Apple Watch cũ.

Lưu ý: Nếu quên mật mã của đồng hồ thì quy trình reset với iPhone đều giống nhau bất kể bạn có mẫu Apple Watch nào.

Khôi phục cài đặt gốc cho Apple Watch mà không cần iPhone

Nếu không có iPhone, bạn vẫn có thể reset Apple Watch bằng cách nhấn các nút sau:

  1. Nhấn và giữ nút bên trên Apple Watch. Bạn sẽ thấy hai tùy chọn: Medical ID và Emergency Call.
  2. Bây giờ, hãy giữ Digital Crown cho đến khi bạn thấy Erase all content and settings.
  3. Nhấn vào Reset 2 lần để xác nhận.
Reset Apple Watch và mật mã của nó
Reset Apple Watch và mật mã của nó

Đồng hồ sau đó sẽ bắt đầu quá trình khôi phục cài đặt gốc. Phương pháp này sẽ không tạo bản sao lưu mới trước khi xóa Apple Watch, vì vậy bản sao lưu mà bạn thấy để khôi phục sẽ có sau vài ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây