Đại diện Amazon Global Selling cho biết, đội ngũ chuyên trách sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn liên quan đến việc bán hàng trên trang Amazon cho các doanh nghiệp tiềm năng, từ quá trình tạo danh sách mặt hàng cho đến hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA - Fulfillment by Amazon). Số lượng đội ngũ chuyên trách hiện khá nhỏ và sẽ được mở rộng trong thời gian tới để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước.
Vị đại diện này không tiết lộ về thời điểm thành lập công ty Amazon tại Việt Nam và cho biết, hiện tại ở Đông Nam Á, Amazon chỉ mới thành lập gần đây tại Singapore hồi tháng 8 năm nay và tin rằng sẽ được mở rộng trong thời gian tới, trong đó có Việt Nam.
Tính đến nay, Amazon đã có trang thương mại điện tử tại 20 quốc gia, tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ ở Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.
Vũ Anh
Nguồn tin: http://dantri.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn